Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Xóa nhăn bằng botox

Tiêm độc tố botox để xóa các nếp nhăn trên mặt là một dịch vụ thẩm mỹ đang được ưa chuộng. Botos có thể điều trị các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán và chân mày. Một số nếp nhăn nhỏ quanh miệng cũng có thể xóa bằng chất này.
Botox là gì?
Botox là tên loại thuốc có nguồn gốc từ một loại độc tố do vi khuẩn yếm khí clostridium botulinum sản sinh ra. Trước đây, người ta nghiên cứu chất này dùng để chữa bệnh thần kinh. Ngày nay, người ta ứng dụng để xóa mờ các nếp nhăn. Botox được chích trực tiếp vào nếp nhăn bằng một cây kim thật nhỏ có tác dụng làm yếu tạm thời các cơ co rút.
tiem-botox-xuan-huong.jpg
Việc tiêm Botox chỉ cần thực hiện trong khoảng 45 phút của giờ nghỉ trưa và sau đó bạn có thể trở lại làm việc bình thường (không sưng, không bầm...).
Botox – Phương pháp làm đẹp được ưa chuộng trên toàn thế giới
Qua thống kê của Hội thẩm mỹ Mỹ, hằng năm đã có trên 3,3 triệu ca tiêm Botox, và nó trở thành công nghệ thẩm mỹ hàng đầu ở nước này. Không chỉ riêng trong giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu mà hầu hết những người có nhu cầu giao tiếp như các doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả các chính trị gia đều cần đến liệu pháp này để giữ cho dung mạo trẻ trung, sinh động, mạnh mẽ...
Vai trò của Botox
Hiện nay Botox là công nghệ thẩm mỹ mới không cần phẫu thuật để xóa nhăn và thon gọn tạo dáng khuôn mặt bằng cách tiêm một lượng thuốc rất nhỏ vào vùng trị liệu. Phương pháp này được chỉ định dùng cụ thể cho các trường hợp sau:
- Xóa nếp nhăn giữa 2 rãnh chân mày
- Xóa nếp nhăn đuôi mắt
- Xóa nếp nhăn chán
- Làm thon gọn khuôn mặt, thu nhỏ 2 góc hàm
- Điều trị chứng hôi nách
Botox tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những thương hiệu làm đẹp ứng dụng công nghệ này trong làm đẹp. Với đội ngũ tay nghề giỏi, lành nghề hiểu biết về cơ mặt của khách hàng sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.
Ứng dụng thành công Botox trong làm đẹp, Xuân Hương đã giúp trẻ hóa làn da cho hàng triệu khách hàng. Với ưu thế là làm đẹp không phẫu thuật, nhanh chóng, không có tai biến, không có tác dụng phụ, dễ sử dụng, công nghệ xóa nếp nhăn bằng botox đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét