Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Trị hôi nách vĩnh viễn

Trị hôi nách Hôi nách là một bệnh gây nhiều phiền toái và mất tự tin trong cuộc sống. Bệnh thường gắn với tăng tiết mồ hôi vùng nách nên nhiều người
thường nhầm lẫn phương pháp cắt hạch thần kinh giao cảm ở nách có thể chữa được bệnh hôi nách. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể giảm tiết mồ hôi chứ không chữa được bệnh hôi nách vì không loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi hôi.
tri-hoi-nach.jpg
Nhiều người tìm đến các sản phẩm lăn khử mùi hay các giải pháp dân gian như dùng phèn, nhưng chỉ có hiệu quả tức thì chứ không đạt kết quả lâu dài. Tuy nhiên, với phương pháp tiểu phẫu thuật kết hợp với laser loại bỏ các tuyến tuyến mồ hôi nhầy gây mùi hôi ở hõm nách sẽ giúp bạn điều trị triệt để bệnh hôi nách.
Bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn tuyến apocrine (tuyến mồ hôi gây mùi ở nách) bằng tia plamas mà không gây đau.
Trước đây, phẫu thuật này thường gắn với hoại tử nên ít được làm rộng rãi. Tuy nhiên, công nghệ cao hiện nay cho phép bác sĩ đánh giá và vẽ được bản đồ tuyến hôi vùng nách, bảo đảm việc loại bỏ hết tuyến apocrine mà không rạch vào những vùng da không có tuyến.
Tuyến bài tiết của con người có hai loại: apocrine và eccrine. Eccrine được phân bố trên hầu hết vùng da của cơ thể và gắn liền với chức năng điều hòa thân nhiệt, nghĩa là khi cơ thể nóng thì nó tiết nhiều và ngược lại. Apocrine thì lại khác, nó chỉ được phân bố ở vùng nách, vùng da sinh dục và vú, đôi khi cũng có thể được tìm thấy ở quanh hốc mắt và quanh ống tai ngoài. Apocrine không có liên quan gì đến việc điều nhiệt mà chịu trách nhiệm sản sinh ra mùi để đồng loại nhận ra nhau và quyến rũ lẫn nhau. Nhưng khi mùi này nặng quá lại biến thành sự phiền toái và nỗi ám ảnh của nhiều người, gây nên chứng hôi nách.
Ngoài việc do cường chức năng tuyến apocrine, bệnh hôi nách còn do tác động của vi khuẩn vùng nách. Vi khuẩn phân hủy sản phẩm tiết của apocrine thành amoniac và các acid béo chuỗi ngắn, đây chính là những thủ phạm gây ra mùi khó chịu.
Hãy thổ lộ với chúng tôi nỗi niềm khó nói của bạn về chứng bệnh gây nhiều phiền toái này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tư vấn cụ thể, trực tiếp và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp để xóa bỏ nỗi mặc cảm về mùi này. Ba phương pháp phổ biến đã và đang được chúng tôi tiến hành để trị hôi nách cho hàng trăm khách hàng.
tri-hoi-nach-vinh-vien.jpg

Phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách

Áp dụng phương pháp vô cảm gây tê cục bộ. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở nách (3-4cm), bộc lộ tuyến mồ hôi nách, sau đó dùng dao mổ laser để đốt chọn lọc tuyến mồ hôi của bạn. Thời gian làm tiến hành chỉ cần khoảng 20 phút cho mỗi bên nách. Làm xong thủ thuật, đường rạch nhỏ được bác sĩ khâu lại bằng một mũi chỉ và băng ép trong 7 đến 10 ngày để tránh không rỉ máu. Chỉ cần điều trị một lần duy nhất bạn đã có thể loại bỏ những ám ảnh về mùi hôi nách vĩnh viễn.
Trước đây việc phẫu thuật này cũng đã được tiến hành nhưng thường gắn với hoại tử vùng da nên thường không được thực hiện rộng rãi. Với những tiến bộ mới trong kỹ thuật điều trị, các bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí tuyến hôi vùng nách và chủ động có kế hoạch lấy bỏ tuyến ở vùng đó, bảo đảm việc lấy hết tuyến mà không rạch vào những vùng da không có tuyến.
Sẹo sau mổ thường chỉ là một sẹo nhỏ ở hai hõm nách, sẽ mờ và mất dần theo thời gian. Mùi hôi mất vĩnh viễn sau mổ. Không ra mồ hôi bù trừ như đốt hạch giao cảm ngực.

Công nghệ hút bỏ tuyến mồ hôi nách kết hợp hút mỡ vùng nách

Dùng máy áp lực âm để hút bỏ tuyến cùng với mỡ vùng nách. Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở vùng nách, sau đó cho dụng cụ đặc biệt hút bỏ tuyến mồ hôi kết hợp hút bỏ mỡ thừa vùng nách. Hút bỏ tuyển mồ hôi nách ít tổn thương, hạn chế sang chấn, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi phẫu thuật

Tiêm Botox (Botilinum toxin)

Là phương pháp thuộc Công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, đã được FDA (Cơ quan kiểm soát dược phẩm và thực phẩm Mỹ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách vào năm 2004. Phương pháp này có ưu điểm nhanh, đơn giản, hiệu quả và hợp với các ban sợ phải đụng “dao kéo”. Tiêm Botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi là phương pháp rất tốt. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng tiêm Botox để điều trị tăng tiết mồ hôi nách và trị hôi nách, tăng tiết mồ hôi bàn tay, bàn chân và mặt khá an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, tiêm Botox không mang lại hiệu quả lâu dài như phẫu thuật, bạn phải quay lại theo hẹn hàng năm để tiêm lại.
hoi-nach.jpg
Ngoài các phương pháp trên, bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm khử mùi hoặc một số bài thuốc đơn giản như dùng phèn chua hay chanh tươi chà xát vào nách… Tuy nhiên, cách này chỉ hạn chế được phần nào mùi cơ thể trong thời gian ngắn, ngoài ra, không có tác dụng loại bỏ hay ức chế tuyến mồ hôi nách. Để thoát khỏi ám ảnh về mùi cơ thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn điều trị cụ thể. Với nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực sự là địa chỉ đáng tin cậy của bạn.
 CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3941 3333 Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét