Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Căng da vùng mắt

Đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn", là điểm nhấn quan trọng, quyết định tới 80% vẻ đẹp của gương mặt, nhưng làm thế nào để có thể giữ cho đôi mắt bạn mãi trẻ đẹp? Hằng ngày, khi bạn cười, các cơ xung quanh mắt nhíu lại và độ đàn hồi của nó cứ thế giảm dần. Cộng với các tác động của ánh nắng mặt trời, làm cho đuôi mắt thiếu sức sống. Đây cũng là dấu hiệu của sự lão hóa sớm.

Tuỳ thuộc mức độ chùng của da vùng mắt mà có thể thực hiện  phương pháp căng da để thiện hình thức mắt, chống tác động của lão hoá, đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.

Khi bạn bước vào tuổi 30 làm cho đuôi mắt có nhiều nếp nhăn hình chân chim hay nan quạt, bị da chùng, nhăn đuôi mắt, hiến mắt có vẻ lõm xuống, trông già nua, mệt mỏi, ảnh hưởng đến vẻ đẹp của gương mặt. Mi mắt thiếu sự đàn hồi, chảy xuống thành nếp dẫn đến hiện tượng xệ mắt, sụp mí. Đây cũng là dấu hiệu của sự lão hóa sớm.
Chùng da mí trên đuôi mắt do da thừa mi trên kết hợp với giảm trương lực cơ vòng mi, cơ trán làm cung mày đổ sụp xuống tạo cho đôi mắt luôn mệt mỏi, kém linh hoạt.


căng da, căng da mắt, căng da vùng mắt, cang da, cang da mat, cang da vung mat

Tuỳ thuộc mức độ chùng da mà có thể thực hiện một trong những phương pháp căng da để thiện hình thức mắt:
- Nếu chùng da mi trên mức độ vừa có thể sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc chuyển dịch da mi để có mí mắt to, đẹp hơn. Phương pháp này tạo được mí mắt tự nhiên, không để lại sẹo, kết quả lâu dài ổn định.
Căng da vùng mắt
Phẫu thuật căng da thẩm mỹ là một phẫu thuật thẩm mỹ  đã được sử dụng và chứng minh là có thể chống lại các tác động của lão hoá, đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.
Vơi khoa học ngày càng phát triển hiên nay viện thẩm mỹ Xuân Hương đã áp dụng phương pháp căng da nội soi:


căng da, căng da mắt, căng da vùng mắt, cang da, cang da mat, cang da vung mat

- Nâng cung mày nội soi: khi nâng cung mày phần da chùng mí mắt cũng được chuyển dịch lên theo, giúp cải thiện được nếp nhăn đuôi mắt. Ngoài ra kỹ thuật này còn giúp tạo cung mày cao hơn, dáng vẻ trẻ trung, hiện đại mà không cần phải nâng cung mày lên cao. Phẫu thuật nội soi không để lại sẹo, sau khi thực hiện cung mày sưng nề nhẹ khoảng 3 ngày, không phải nghỉ làm.
- Phẫu thuật căng da nội soi thái dương, trán: trong phẫu thuật này toàn bộ da vùng trán, thái dương sẽ được căng lên, giúp chuyển dịch da chùng và nếp nhăn đuôi mắt. Đây là phẫu thuật không để lại sẹo, thường nghỉ làm 3 ngày.
- Phẫu thuật cắt da mí dưới: phương pháp này ngoài việc lấy bỏ da chùng mí mắt còn kết hợp loại bỏ được mỡ thừa mí trên. Sau phẫu thuật mắt sưng nề vừa trong khoảng 5-7 ngày. Đường mổ trong phẫu thuật được dấu vào nếp mi, sau khoảng một tháng sẽ mờ dần.
Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét