Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại TMV Xuân Hương

Một chiếc mũi cao, thẳng, hài hoà với khuôn mặt luôn là mơ ước của chị em phụ nữ, đặc biệt với những người bị mũi tẹt, mũi gồ. Hãy biến ước mơ đó thành sự thật với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bởi những bàn tay giàu kinh nghiệm, tài hoa và có con mắt thẩm mỹ tinh tế của các bác sĩ tại TMV Xuân Hương.

nang-mui-han-quoc-dep-3.jpgTheo các chuyên gia nhân trắc học, một chiếc mũi đẹp phải có sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần bên ngoài cấu thành nên chiếc mũi, đó là: sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi, trụ mũi và hai lỗ mũi. Khi chiếc mũi không được như ý muốn, việc tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi, làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Phẫu thuật nâng mũi theo phương pháp Hàn Quốc là phương pháp tối ưu hiện nay bởi nó có quan điểm phẫu thuật khác biệt cơ bản, đó là phẫu thuật mũi dựa trên một cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa các bộ phận cấu thành mũi và tổng thể khuôn mặt.
Theo các bác sĩ tại TMV Xuân Hương, người Á Đông thường có sống mũi thấp, đầu mũi to, lỗ mũi rộng, trụ mũi thường ngắn… Do đó, khi phẫu thuật tạo hình mũi, ngoài vấn đề nâng cao sống mũi thì vấn đề sửa đầu mũi và cánh mũi cũng rất quan trọng. Phẫu thuật thay đổi hình dạng lỗ mũi và kéo dài trụ mũi chính là điểm nổi bật của phẫu thuật mũi Hàn Quốc. Với những trường hợp trụ mũi ngắn, nếu độn chất liệu lên cao sẽ làm đầu mũi bị vít xuống hoặc da đầu mũi bị quá căng dẫn tới thủng đầu mũi.
Một điểm quan trọng nữa là chất liệu độn. Ở TMV Xuân Hương, các bác sĩ sử dụng chất liệu độn đạt tiêu chuẩn, chính hãng, có độ trơ cao, không gây kích ứng cho cơ thể, phù hợp với cấu trúc giải phẫu và đặc điểm nhân trắc học của người Á đông. Chất liệu độn phong phú về kích cỡ, kiểu dáng, phù hợp với khuôn mặt của từng người.
Tại TMV Xuân Hương, nâng mũi bọc sụn được chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng (sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi hoặc đỏ da…), sụn không hợp với cơ thể… kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo
nang-mui-chinh-sua-mui.jpg
Quy trình nâng mũi
Bước 1: Thăm khám và tư vấn về kiểu dáng và chất liệu
Bước 2: Bác sĩ đo vẽ, kẻ hình cân đối trên sống mũi
Bước 3: Gọt chất liệu tạo dáng
Bước 4: Gây tê vùng mũi
Bước 5: Bọc sụn sống mũi
Bước 6: Chích một dường nhỏ trong lỗ mũi, tạo khoang mũi
Bước 7: Đưa sụn mũi vào khoang
Bước 8: Đóng kín vết chích bằng chỉ thẩm mỹ
Thời gian thực hiện: 40 phút
Kết quả sau nâng mũi bọc sụn
- Tạo được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
- Nhờ có sụn tự thân mà đầu mũi được bảo vệ an toàn vĩnh viễn
- Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
- Kết quả nâng mũi ổn định lâu dài
- Tuyệt đối an toàn, không biến chứng.
Chi phí: 9 triệu - 20 triệu (Tùy từng trường hợp cụ thể)
Video giới thiệu các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042,
84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét