Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Giảm cân

Giảm cân siêu tốc bằng sóng siêu âm tan mỡ hội tụ Power Star. Sinh nở, ăn uống không điều độ độ đặc biệt ít vận động là nguyên nhân tăng cân ở phụ nữ. Giờ đây với công nghệ giảm béo bằng sóng siêu âm tan mỡ hội tụ Power Star của Mỹ bạn sẽ có một vóc dáng thon gọn chỉ sau một tháng.

sieu-am-tan-mo-hoi-tu-1-.jpg
Power Star là hệ thống thiết bị công nghệ cao trong việc phân huỷ mỡ với đầu phát sóng siêu âm hội tụ độc đáo cùng với hệ thống điều khiển thao tác bằng video camera nên đảm bảo trị liệu chính xác và hiệu quả (không gây tổn thương, không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hàng ngày) được đánh giá là một bước tiến quan trọng nhất trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới. Ngay khi ra mắt, công nghệ này đã được đánh giá là hiệu quả - an toàn – chi phí hợp lý, do đó mà nó đã tao nên một "cơn sốt" làm đẹp trên toàn cầu.
sieu-am-tan-mo-hoi-tu-2-.jpg
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này trong làm đẹp. Power Star dựa trên nguyên lý hoạt động sóng siêu âm hiện đại với 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, lấy đi những lớp mỡ xơ cứng, tiêu các loại mỡ thừa đồng thời siêu âm trị liệu làm thon gọn cơ thể. Đặc biệt hệ thống sóng siêu âm hiện đại này sẽ tấn công mạnh mẽ vào vùng mỡ dày giúp chuyển hoá toàn bộ mỡ thừa ở tầng sâu, tầng nông, mô mỡ vón cục lồi lõm và đặc biệt là mỡ cứng (Cellulite) thành dạng dịch chất lỏng và tiêu hủy ta bên ngoài. Chính vì vậy chỉ sau 1 lần điều trị, vòng eo của bạn giảm 2cm.
sieu-am-tan-mo-hoi-tu-4-.jpg
Power Star có vai trò lớn trong việc tiêu hủy mỡ thừa ở vòng 2, vòng đùi, bắp tay... đặc biệt công nghệ này còn giúp săn chắc da... mang đến một vóc dáng hoàn hảo mà không cần phải tập thể dục hay ăn kiêng. Sóng siêu âm làm tan mỡ hội tụ Power Star đã và đang khẳng định là công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật tiên tiến nhất.
Kết quả
- Vòng bụng giảm trung bình từ 1,5-2cm sau 1 lần thực hiện.
- Độ dày lớp mỡ giảm khoảng 2-3mm
- Không đau, không gây cảm giác khó chịu với cơ thể người điều trị
- Tiêu điểm hội tụ được thiết kế đúng vào vị trí lớp mỡ dưới da
Chi phí: 1,500,000 – 3,000,000/Vùng điều trị
Box: Xuân Hương hiện đang khởi động chương trình "Giờ vàng – Giá sốc". Theo đó khách hàng đến sử dụng dịch vụ giảm béo bằng sóng siêu âm tan mỡ hội tụ vào "Giờ vàng" từ 16h30-18h30 Thứ hai và thứ Tư hàng tuần sẽ được ưu đãi 50%.
Địa chỉ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương
22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 04. 3941 3333 - Mobile :0913 522 749
Website: http://thammyvienxuanhuong.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét