Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Căng da thẩm mỹ

Bạn cảm thấy không còn lôi cuốn và hài lòng vì gương mặt mình dần mất đi sự căng tràn tươi trẻ, làm da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của thời gian với những nếp nhăn, da  bắt đầu trùng xuống chảy xệ? Bạn muốn níu kéo sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân? Và giờ đây bạn hoàn toàn có thể đạt được mong muốn này vì đã có một phương pháp cực kỳ đơn giản và hiệu quả, đó chính là phẫu thuật căng da thẩm mỹ.
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da là một phẫu thuật đã được sử dụng và chứng minh là có thể chống lại các tác động của lão hoá, đem lại cho bạn một gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.

 cang-da-tham-my-01.jpg

Phẫu thuật căng da thẩm mỹ là phẫu thuật tác động ở những lớp sâu, lớp mô dưới da,… qua đó toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng. Nếu ở phẫu thuật thẩm mỹ căng da thông thường dùng những đường rạch da dài, và tác động không sau vào những lớp mô da thì phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt công nghệ mới can thiệp sâu hơn vào các lớp mô cơ dưới da.
Bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ dưới da và khâu 2 hoặc 3 lớp, mang lại hiệu quả triệt để và giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt hơn phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường khác.
 Do vậy, phẫu thuật thẩm mỹ căng da  công nghệ mới này đòi hỏi yêu cầu rất cao về tay nghề, cùng với những dụng cụ máy móc hiện đại, cũng như những kinh nghiệm của bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ căng da để tránh những biến chứng có thể xảy ra, thực hiện đúng kỹ thuật nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Đây là điều cơ bản tạo nên sự khác biệt của phẫu thuật căng da thẩm mỹ công nghệ SMAS, giúp quý khách có kết quả thẩm mỹ cao nhất và lâu dài nhất.
Vơi khoa học ngày càng phát triển hiên nay thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng phương pháp căng da nội soi:
Căng da mặt bằng phương pháp nội soi
Căng da bằng phương pháp nội soi là một kỹ thuật mới được cải tiến để giải quyết một số trường hợp không cần phải căng da theo phương pháp cũ.

cang-da-tham-my-02.jpg

Những trường hợp này có độ dãn da tương đối ít, không cần cắt bỏ lượng da thừa, chỉ cần với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, phẫu thuật viên đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da.Sau đó làm căng cơ mặt và kéo nâng da.
Như vậy, với phẫu thuật nội soi, thương tổn sẽ ít hơn, bảo tồn được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da. Hiện tượng sưng, đau, phù nề vùng mặt sau mổ cũng ít hơn, giảm tối đa khả năng nhiễm trùng, hạn chế việc dùng thuốc hỗ trợ...Hiện nay, kỹ thuật này là một phần của phẫu thuật căng da
Ưu điểm
Không để lại sẹo dài khi căng da. Phương pháp này cho phép bác sỹ giải quyết được việc căng da ở những vị trí khó thực hiện theo phương pháp cổ điển. Thời gian bình phục và liền sẹo nhanh.
Phẫu thuật căng da sẽ làm cho khuôn mặt trẻ trung, giúp bạn giành lại một phần tuổi xuân đã mất, làm bạn tăng thêm tự tin trong mọi hoạt động của mình.
Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét