Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Bấm mí Hàn Quốc

Chỉ với một kỹ thuật đơn giản, tiên tiến, an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, trong phút chốc bạn đã hô biến mí mắt một mí, mí sụp, mí lươn thành đôi mắt có 2 mí thật đẹp, cuốn hút, gương mặt trở nên thanh tú hơn, xinh đẹp hơn. Tại TMV Xuân Hương, kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật đang được rất nhiều bạn trẻ cùng chị em sử dụng như một phương pháp làm đẹp diệu kỳ.Theo các bác sĩ tại TMV Xuân Hương, Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo.Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Kĩ thuật được hực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực.

Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Kết quả này giữ được vĩnh viễn hoặc ít nhất 10 năm tùy theo cơ địa mỗi người.
-mg-6557.jpg
Quy trình Bấm mí Hàn Quốc tại TMV Xuân Hương
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn đồng thời tạo thử nếp mí để khách hàng thấy trước kết quả
Bước 2: Bác sĩ sẽ đo vẽ, kẻ nếp mí
Bước 3: Gây tê vùng mí
Bước 4: Luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết da với cơ vùng sụn mi tạo nếp mí mới
Thời gian thực hiện kỹ thuật: 15-20 phút
Kết quả: Bạn sẽ có nếp mí mới to rõ, tự nhiên, cân đối, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng thì việc bấm mí sẽ giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn, giúp họ tự tin, nổi bật trước đám đông.
Chi phí: 5 triệu
Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc
- Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - 84-4-3511 4042
Mobile : 0913 522 749
Email: info@vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét