Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là gì? Về cơ bản, nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn.
Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.
tham-my-vien-xuan-huong-1-.jpg
Do đó nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình phẫu thuật an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thông thường.
Chất liệu nâng ngực nội soi
Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, hiện nay có nhiều dạng mô cấy ngực với kích cỡ và hình dáng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu phẫu thuật nâng ngực. Chất liệu tạo hình nâng ngực gồm nhiều loại khác nhau: túi nâng ngực hình tròn, giọt nước, bề mặt trơn hoặc bề mặt nhám, nước biển hoặc gel.
Ưu điểm của nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi được đánh giá là bước tiến vượt bậc của thẩm mỹ hiện đại. Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng cập nhật các kỹ thuật tiên tiên tiến nhất, nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương mang lại kết quả vượt trội.
Các phương pháp nâng ngực nôi soi phổ biến hiện này đang được áp dụng thành công tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương
 Phương pháp nâng ngực nội soi đường nách:
Với vết mổ ngắn nhất. Đây là phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường cắt ở hố nách được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.

nang-nguc-noi-soi-01.jpg

Tuy nhiên, phương pháp cũ thông thường có những nhược điểm là do không nhìn được chi tiết bên trong ngực nên đặt túi độn ngực không chính xác và có thể làm tổn thương dây thần kinh mạch máu nên mất nhiều máu. Ngoài ra, do dùng sức để bóc tách vùng phẫu thuật nên sau phẫu thuật rất đau và thời gian hồi phục kéo dài.
Để khắc phục những nhược điểm của phương pháp phẫu thuật cũ, tại chuyên khoa thẩm mỹ ngực Viện thẩm mỹ Xuân Hương chúng tôi đang tiến hành phương pháp phẫu thuật sử dụng máy nội soi tân tiến nhất dành riêng cho phẫu thuật ngực có thể nhìn tháy chi tiết bên trong ngực và sử dụng dao cắt bóc tách tinh vi bằng sóng tần số cao
Trong phẫu thuật nên rất an toàn và chính xác, hầu như, không gây chảy máu và không đau, thời gian phục hồi nhanh, đồng thời với vết cắt dài khoảng 3 cm để đặt túi ngực vào và được khâu bằng phương pháp khâu tinh vi, nên vết sẹo sẽ trùng lắp vào nếp nhăn nách theo thời gian hầu như không nhìn thấy. Viện thẩm mỹ Xuân Hương có vai trò tiên phong trong phẫu thuật nâng ngực nội soi với vết cắt ngắn không nhìn thấy sẹo sau phẫu thuật.
 Phương pháp phẫu thuật qua quầng vú:
Đây là phương pháp được áp dụng cho những khách hàng có quầng vú to. Chuyên khoa thẩm mỹ ngực viện thẫm mỹ Hàn Quốc Úc Châu chúng tôi sử dụng phương pháp mổ hình bán nguyệt với đường cắt ngắn nhất đường zizac theo đường quầng vú với cách mổ thông thường nên gần như không nhìn thấy sẹo.
Phương pháp phẫu thuật qua đường rốn:
Đây là phương pháp đặt túi ngực bằng cách cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để đặt túi độn ngực. Phương pháp này có ưu điểm là phục hồi nhanh sau phẫu thuật và vết cắt được giấu trong lỗ rốn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ chó thể đặt được túi nước biển, không đặt được túi gel kết dính, một loại túi độn ngực đang phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay.
Phương pháp phẫu thuật qua đường nếp lằn dưới ngực:
Với kỹ thuật này cải thiện tối ưu những ngực to và bị chảy xệ. Vết mổ sẽ được giấu dưới ngực nên sau phẫu thuật không nhìn thấy rõ sẹo.
Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét