Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Triệt lông có làm cản trở quá trình tự nhiên của cơ thể

Em hiện nay 25 tuổi trên các vùng da: chân, tay và mép của em xuất hiên rất nhiều lông. Những đám lông này làm em cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi ra ngoài hoăc ái ngại khi gặp gỡ bạn bè. Em nghe nói hiện nay có phương pháp triệt lông rất hiện đại bằng ánh sáng. Em rất muốn triệt lông vĩnh viễn cánh tay và chân nhưng không biết triệt lông có làm cản trở quá trình tự nhiên của cơ thể và có bị ung thư da? Xin tư vấn phương pháp triệt lông an toàn hiện nay?( Thanh Huyền)
Chuyên gia tại viện thẩm mỹ Xuân Hương xin trả lời thắc mắc:
Băn khoăn của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng công nghệ cao. Theo chuyên gia của viện thẩm mỹ Xuân Hương, công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light sử dụng nguồn năng lượng của Piolar Spectrum, IPL và sóng RF (Radio Frequency) lưỡng cực - những dải sóng đơn sắc không có tia cực tím, hồng ngoại, UVA, UVB, UVC nên không gây ung thư da như lo lắng của rất nhiều khách hàng.
Triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng e-light kết hợp với sóng cao tần IPL
Sự xuất hiện của công nghệ triệt lông bằng ánh sáng e-light đã chinh phục được hàng nghìn lượt khách hàng tại Hà Nội bởi những cải tiến ưu việt. Nguyên lý hoạt động của bằng ánh sáng e-light là chiếu ánh sáng thích hợp triệt tiêu sợi lông từ trong mầm nhú và ngăn chặn nguồn thức ăn nuôi dưỡng sợi lông mọc trở lại.

-mg-6859.jpg

Dựa trên nguyên tắc đốt nóng mô đích, ánh sáng đi sâu vào nang lông, mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sợi lông không còn nguồn cung cấp thức ăn sẽ đẩy lên và rụng đi một cách tự nhiên nên đảm bảo lỗ chân lông se khít, mang lại cho bạn làn da mịn màng.
Các cơ quan nuôi dưỡng sợi lông trong cơ thể bị kiểm soát, qua thời gian là khóa điều trị triệt lông, cơ thể sẽ dần thích nghi và trở lại bình thường, không gây bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể. Chính vì vậy mà phiên bản này được chứng nhận của hai tổ chức uy tín hiện nay như FDA (Mỹ) và CE (cộng đồng châu Âu).
Một lộ trình điều trị từ 4-6 lần một buổi điều trị được thực hiện theo các bước:
Bước 1: Làm sạch da vùng điều trị nhằm loại bỏ các tế bào chết, các chất bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong nang lông.Giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da của bạn trở lên mịn màng. Đồng thời còn giúp ánh sáng nano có thể đi sâu vào tận gốc của nang lông.
Bước 2: Xoa một lớp keo làm lạnh 4 độ C lên vùng da cần điều trị
Chiếu ánh sáng khắp vùng da cần điều trị điều chỉnh đưa sâu ánh sáng  vào tận đáy hạ bì da đốt cháy gốc nang lông,  ức chế dinh dưỡng để nuôi các sợi lông .Khiến sợi lông sẽ từ từ bị chết mà không ảnh hưởng tới các tế bào da xung quanh.
Một khóa trị liệu 6-10 lần, mỗi lần cách nhau 3-5 tuần, sau trị liệu không cần thời gian nghỉ dưỡng nên không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt của bạn.


Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét