Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Triệt lông hiệu quả

Không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp. Nỗi niềm của việc lông mọc quá tự nhiên trên những vùng khác nhau của cơ thể làm giảm tự tin của chị em rất nhiều.

Việc loại bỏ những sợi lông rậm rạp, hoặc cứng, hoặc đen, hoặc giống phái của các lão đã khiến cho chị em mình đôi khi mệt mỏi. Mà cũng chả hiểu sao nữa, khi ngày nay phụ nữ có mật độ lông “đậm đặc”. “đậm màu” hơn bình thường ngày càng phổ biến, các thuật ngữ chay như waxing, hay tẩy màu cũng đã bị coi là phương pháp được lựa chọn rất ít.
Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ làm đẹp, phụ nữ chúng ta có thể tìm ra nhiều giải pháp hiệu quả để có thể rạng rỡ diện váy áo gợi cảm vì những phần lông đáng ghét đã được dọn sạch.
Phương pháp triệt lông hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng E-light là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ!!

Triệt lông hiệu quả bằng ánh sáng E-light đó là sự kết hợp hoàn hảo giứa sóng cao tần RF và tia quang tử cửa Mĩ , giảm béo toàn thân bằng máy bunli..với ánh sáng ngoại tuyến lục quang , hồng quang cao tần 900nm -3000nm.

Sau đây là quy trình sử dụng ánh sáng E-light trong dịch vụ triệt lông tận gốc của viện thẩm mỹ Xuân Hương.
Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần radio RF và tia quang tử IPL. Sử dụng những bước sóng có lợi chiếu thấu qua các lớp chân bì sản sinh sản sinh ra dung động ánh sáng và bước sóng thích hợp luồng xung động này tác động ngay đến mầm nhú của các nang lông sẽ tác khỏi tế bào da.Sợi lông lấy đi từ gốc đến ngọn mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.;

triet-long-hieu-qua-01.jpg

Khác với việc sử dụng laser để triệt lông với một bước sóng cố định. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Loại bỏ lông hoàn toàn vĩnh viễn trên da loại bỏ các vết thâm, vết nám, vết nang lông làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.
Một lộ trình điều trị từ 4-6 lần một buổi điều trị được thực hiện theo các bước:
Bước 1: Làm sạch da vùng điều trị nhằm loại bỏ các tế bào chết, các chất bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong nang lông.Giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da của bạn trở lên mịn màng. Đồng thời còn giúp ánh sáng nano có thể đi sâu vào tận gốc của nang lông.
Bước 2: Xoa một lớp keo làm lạnh 4 độ C lên vùng da cần điều trị
Chiếu ánh sáng khắp vùng da cần điều trị điều chỉnh đưa sâu ánh sáng  vào tận đáy hạ bì da đốt cháy gốc nang lông,  ức chế dinh dưỡng để nuôi các sợi lông .Khiến sợi lông sẽ từ từ bị chết mà không ảnh hưởng tới các tế bào da xung quanh.

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét