Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Triệt lông vĩnh viễn, bằng ánh sáng New E light

Công nghệ ánh sáng New E-light là công nghệ thế hệ mới nhất năm 2011, được FDA Hoa kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong tẩy lông vĩnh viễn. Tại Thẩm mỹ Xuân Hương, khách hàng sẽ được triệt bỏ lông vĩnh viễn bằng công nghệ tuyệt vời này chỉ với 6 bước đơn giản nhất.
Rậm lông là một "triệu chứng" chịu ảnh hưởng rất lớn của yếu tố nội tiết, khi hoóc môn nam bị kích thích gây ra. Nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng cũng kéo theo không ít các "phiền toán" và bất tiện. Phụ nữ rậm lông thường có biểu hiện như da dầu nhờn, có mụn trứng cá, dễ gây viêm châm lông... Đặc biệt, với làn da không được mịn màng và trắng sáng do rậm lông gây ra, bạn thật khó khăn khi lựa chọn các bộ trang phục hè gợi cảm, trẻ trung.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp được sử dụng để triệt lông trên cơ thể để giúp bạn gái có thể tự tin diện những bộ áo váy xinh xắn, khoe được làn da trắng mịn. Nếu như trước bạn thường sử dụng các phương pháp thủ công triệt lông tại nhà bằng dao cạo, hay các sáp để wax, nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật đã mang đến công nghệ triệt lông hoàn toàn mới, hiệu quả cao mang tên New E-light.
Tại TMV Xuân Hương, triệt lông vĩnh viễn làm trắng da ứng dụng công nghệ ánh sáng New E-light tiên tiến nhất, dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng, tác động trực tiếp vào mầm nhú của sợi lông (giai đoạn anagen), để vô hiệu hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi phát triển. Liệu trình hoàn toàn không dùng thuốc hay hóa chất nên tuyệt đối không ảnh hưởng hay tác động đến nội tiết tố trong cơ thể. Là công nghệ triệt lông mới nhất trên thế giới, New E-light ngay sau khi ra mắt đã chứng minh ưu điểm vượt trội so với những máy móc và công nghệ trước đó. New E-light giúp triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không bỏng rát, không xâm lấn, không gây tổn thương da đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.
Công nghệ New E – Light là công nghệ sử dụng nguồn năng lượng cao kết hợp sóng ánh sáng IPL. Tần số sóng Radio RF cugn cấp nguồn năng lượng lên tới 65 độ C khi chiếu vào tuyến nang lông không gây rát bỏng trên bề mặt da. Công nghệ New E-Light sử dụng dải ánh sáng quang phổ rộng và tác động vào nang lông rất nhẹ nhàng vì vậy độ rủi ro thấp, ít nóng rát và không gây đau đớn. Ngoài chức năng triệt lông, New E - Light còn giúp làn da khách hàng trở nên sáng trắng hơn. Ngoài ra, những trường hợp da bị viêm nang lông cũng sẽ được khắc phục sau khi lịch trình tẩy lông vĩnh viễn kết thúc.
Quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light
-mg-6859.jpgBước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng vùng lông chân cần trị liệu: ria mép - tay – nách - chân cho khách hàng để xác định số lần điều trị.
Bước 2: Làm sạch vùng cần tẩy lông.
Bước 3: Cắt tỉa bớt phần lông nếu chúng quá dài.
Bước 4: Bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị
Bước 5: Bác sĩ chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy.
Bước 6: Bôi kem dưỡng da cho vùng tẩy lông
Kết quả sau điều trị triệt lông
- Chỉ sau 4-6 lần điều trị, toàn bộ lông sẽ được triệt tiêu gần như hoàn toàn
- Loại bỏ tình trạng viêm chân lông
- Làn da trở nên trắng mịn hơn
- Đem lại kết quả tẩy lông lâu dài đồng thời không gây ra tác dụng phụ cho da
Video khai trương cơ sở mới của Viện thẩm mỹ Xuân Hương


CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042,
84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét