Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Massage da mặt

Massage da mặt bằng Oxygen Jet giúp hồi sinh làn da bạn. Oxygen Jet là một công nghệ mới của Đức. Công nghệ này sử dụng thiết bị tạo ra nguồn Oxy tinh khiết "bắn" vào da với áp suất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết và các thuốc chuyên dùng vào sâu bên dưới để điều trị các vấn đề về da.
Tầm quan trọng của Oxy với cơ thể:
massage-da-mat-1-.jpg
Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, làn da trở nên nhạy cảm và thiếu oxy khiến da nhanh chóng bị lão hóa, làm chậm quá trình trao đổi chất, tối sạm, khô, độ đàn hồi kém, dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí mất cân bằng của sự bài tiết chất nhờn và da trở nên xám xỉn, dễ nổi mụn....
Thiếu Oxy trong một thời gian dài sẽ dẫn đến trí nhớ bị suy giảm, đau vai, mỏi mắt, viêm mũi, viêm khí quản, cao huyết áp, hen suyễn, đục thủy tinh thể, xung huyết não, tắc nghẽn mạch máu, bệnh trĩ, táo bón, sơ mạch máu, lạnh tay chân, viêm khớp.
Oxygen Jet – công nghệ giúp "hồi sinh" làn da
massage-da-mat-2-.jpg
Oxygen Jet là một công nghệ mới của Đức. Công nghệ này sử dụng thiết bị tạo ra nguồn Oxy tinh khiết "bắn" vào da với áp suất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết và các thuốc chuyên dùng vào sâu bên dưới để điều trị các vấn đề về da..
Máy Oxygen Jet hoạt động dựa tên phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí trong không khí tạo ra 98% Oxy tinh khiết và đưa Oxy thẩm thấu trực tiếp vào các vùng da khô và có nếp nhăn, giúp da hấp thụ Oxy thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hóa ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của các tế bào, lưu thông bạch huyết, làm da trắng sáng, cải thiện tình trạng nám và nhiều nếp nhăn.
Massaga da mặt với Oxygen Jet tại Thẩm mỹ Xuân Hương
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Xuân Hương đã nhận chuyển giao công nghệ máy Oxygen Jet về Việt Nam. Chỉ sau một lần điều trị khoảng 60 phút, chị em đã nhanh chóng được sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống. Có thể nói Oxygen Jet là công nghệ massage chăm sóc da được nhiều phái đẹp chọn lựa.
Chi phí:
1 – 1.200.000 đồng



CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1:Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com


Website: http://thammyvienxuanhuong.com.vn/

Website:www.vienthammy.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét