Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Trung tâm nâng mũi Hàn Quốc

Chiếc mũi là yếu tố quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, bởi vừa ở trung tâm của khuôn mặt, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung của một người. Tuy nhiên, khuôn mặt người châu Á thường có nét đặc trưng là sống mũi thấp, đầu mũi to, làm cho khuôn mặt nhiều người trở nên thô cứng, thiếu đi nét mềm mại.
Đặc biệt với những dáng mũi có đầu mũi to, thấp thường được ví von là “mũi lân” khiến không ít người mặc cảm và trở nên thiếu tự tin. Nâng mũi Hàn Quốc là loại tạo hình thẩm mỹ phổ biến hiện nay, lại đơn giản, nhanh chóng và có độ an toàn cao sẽ giúp bạn có được một chiếc mũi cao đẹp như các sao Hàn.

Kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi Hàn Quốc nói riêng là những dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng của những bác sĩ tài hoa Hàn Quốc. Hầu như ai khi có nhu cần sửa mũi đều mong muốn tìm được dịch vụ nâng mũi đúng kiểu Hàn Quốc.
Để tìm được một trung tâm nâng mũi Hàn Quốc tại Việt Nam có uy tín là điều băn khoăn của chị em mỗi khi muốn sửa sang và làm đẹp cho chiếc mũi của mình. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những trung tâm nâng mũi có uy tín sẽ giúp chị em không cần phải lo lắng mỗi khi tìm đên với dịch vụ nâng mũi.


Vậy nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Mũi Hàn Quốc mà nhiều người quan tâm là mũi dài thanh mảnh chạy từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi gọn, hai lổ mũi hình tam giác, cánh mũi không to. Mũi cao chạy lài từ gốc mũi đến đầu mũi, khoảng cánh hai mắt ở gốc mũi không xa nhau.


mui-dep-003.jpg


Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thon gọn thanh hơn, mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to. Ngay sau nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi mới của mình và sự cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp thông thường. Kết quả của nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp truyền thống không có được. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi của Hàn Quốc phối hợp với công nghệ được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Vì vậy được đặt tên là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khác các phương pháp thông thường ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật. Vật liệu dùng nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân (cân sâu, mỡ...) có tác dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực sự với tổ chức xung quanh như là 1 phần của cơ thể, vì thế hình thức của mũi rất tự nhiên không thể phân biệt được. 

Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cần phải gây mê, do vậy trước khi phẫu thuật bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc mổ an toàn. Bệnh nhân được khám xét xem sụn vách ngăn mình có thể đủ đế tạo hình hay không, vách ngăn có bị vẹo lệch…

Bệnh nhân được gây mê hoàn toàn và việc phẫu thuật kéo dài khoảng 2 giờ, nếu mũi đã phẫu thuật trước đó mà có sẹo dính co kéo thì thời gian phẫu thuật có thể lâu hơn.
Đối với phương pháp nâng mũi này thì đường rạch phẫu thuật sẽ nằm ở trong hai hên lỗ mũi và ở giữa chân mũi, như vậy bác sĩ mới có thể can thiệp trực tiếp và sử lí tốt phần đầu mũi và lấy sụn vách ngăn dễ hơn.

Sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ có 1 đường chỉ may ở phần chân mũi và 2 bên lỗ mũi. Thường thì vết mổ này sau khi lành thương sẽ không để lại sẹo. Nhưng bạn cũng nên chăm sóc tốt vết thương sau phẫu thuật và kiêng cữ ăn uống theo hướng dẫn của bác sĩ để vết thương lành tốt nhất.


Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét