Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Trị nám da tận gốc

Trị nám da tận gốc Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt. Nám da là một hội chứng phức tạp nó là một trong những thủ phạm làm cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Dần dần về sau, những mạch máu li ti xuất hiện tạo thành vết màu đỏ kém thẩm mỹ trên da mặt.

nang-mui-o-dau-dep.JPG

Tổn thương sắc tố thường là các vùng nhỏ, không đều, màu nâu hoặc đen nằm đối xứng ở vùng trán, má, thái dương, đôi khi ở cổ. Đặc biệt, khi tiếp xúc ánh sáng mạnh và lâu, nám càng đậm lên.
Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện rồi
Trị nám da có rất nhiều phương pháp và nhiều loại mỹ phẩm, nhưng để thực sự hiệu quả thì không phải phương pháp nào hay mỹ phẩm cũng làm được
Để việc điều trị nám có kết quả tốt cần phải trải qua các bước sau: Loại nám trên bề mặt da; giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong; tái tạo và phục hồi làn da mới, và duy trì kết quả trong một thời gian dài sau đó bằng chính chế độ chăm sóc và bảo vệ da của khách hàng.
Khác biệt hẳn so với mọi phương pháp trị nám truyền thống trên thị trường, công nghệ “Trị nám tận gốc” được đánh giá rất cao nhờ khả năng loại bỏ nám siêu tốc vì đã tác động và khống chế được tất cả các nguyên nhân gây nám ở bên ngoài lẫn bên trong cơ thể.
Thấu hiểu tâm trạng  và lo lắng của chị em khi bị nám và tàn nhang, Thẩm mỹ viện Xuân Hương  đã tìm tòi và áp dụng thành công phương pháp trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched kết hợp trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng gây kích thích tái tạo lớp màng đáy để giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ, mịn màng.

_MG_7197.JPG
Là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, Laser YAG Q-Switched với 2 bước sóng 532 và 1064nm giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất. Đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương , các bác sĩ sẽ lựa chọn tia laser có bước sóng phù hợp, chiếu lên các vùng da có hắc tố melanin (nám, bớt). Tia laser đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào melanin trong một khoảng thời gian rất ngắn (0.1 giây). Melanin hấp thu năng lượng laser sẽ phân hủy, làm nhạt đi màu của nám, bớt. Các chất bị phân hủy sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Sau một số lần chiếu laser, các vùng nám, bớt sắc tố dưới da sẽ được điều trị hiệu quả, không gây hại cho da.
Sau khi kết thúc quá trình điều trị nám bằng ánh sáng, các bác sĩ chuyên môn cao của Thẩm mỹ viện Xuân Hương  sẽ kết hợp thêm trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng. Việc này sẽ giúp nhanh chóng tái tạo làn da mới mịn màng và trắng sáng. Đạt được kết quả tốt nhất mà các phương pháp đơn thuần khác không thể điều trị được.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3941 3333 Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét