Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phương pháp triệt lông an toàn va hiệu quả

Đã qua thời kỳ bạn căn răng chịu đau cho những lần waxing hay cạo nhổ lông một cách thủ công nhất. Hãy lắng nghe các lời khuyên của chuyên gia để lựa chọn một phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả cao, chi phí tiêt kiệm.
Lựa chọn công nghệ ưu việt giúp triệt lông an toàn, hiệu quả, không đau rát?

Trung tâm viện thẩm mỹ Xuân Hương là một trong các trung tâm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ New E-light mang lại hiệu quả triệt lông toàn diện.

New E-light là sự kết hợp giữa công nghệ triệt lông tiên tiến, kết hợp ánh sáng IPL và sóng RF sẽ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú.
Đồng thời, ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
Quá trình trị liệu nhẹ nhàng cùng hiệu quả tận gốc.

triet-long-004.jpg

Công đoạn cuối của buổi trị liệu là làm trắng vùng da thâm đen một cách chuyên nghiệp. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng E-Light tới bước sóng thích hợp, ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen.
Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… - một bước chăm sóc kịp thời và độc đáo chỉ có tại thẩm mỹ viện Xuân Hương
Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm Soap dưỡng trắng tại nhà nếu muốn. Với thành phần chiết xuất từ trái cây tự nhiên, sản phẩm kết hợp dùng tại nhà này sẽ nhẹ nhàng tẩy lớp da chết trên bề mặt của da và các tạp chất bụi bẩn ra khỏi da, cải thiện khả năng hấp thụ tự nhiên của lớp biểu bì, cung cấp dưỡng chất để sâu nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da sáng mịn.
Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét