Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Cấy lông mi

 Phẫu thuật cấy lông mi thuộc loại vi phẫu thuật (microsurgical). Phẫu thuật này sử dụng phương pháp vô cảm gây tê tại chỗ. Khi tiến hành cấy lông mi, bác sĩ sẽ phẫu thuật lấy tóc có kèm các nang tóc từ phía sau đầu, đưa vào các kính hiển vi có độ phóng đại cao để kiểm tra và chuẩn bị lại từng sợi tóc cho phù hợp với yêu cầu cấy ghép.
Sau bước chuẩn bị, các nang tóc tốt được bác sĩ nhanh chóng và khéo léo cấy vào mí mắt. Thời gian cấy lông mi kéo dài khoảng 2 – 3 giờ. Phẫu thuật hầu như không gây đau nhiều.
Vùng da nơi phẫu thuật hơi sưng khoảng vài ngày, bạn phải hạn chế tác động vào các nang tóc mới cấy trong khoảng 1 tuần để tránh nang tóc mới cấy vào rơi ra ngoài. Sau đó từ các nang tóc này, tóc sẽ mọc ra như cây mọc từ hạt giống.
Cần lưu ý rằng các sợi lông mi mới này được cấy từ nang tóc, nên sợi "lông mi cấy” sẽ mọc dài ra liên tục và bền như sợi tóc. Các sợi lông mi này có thể để dài theo mong muốn của từng người, và cần phải được thường xuyên cắt tỉa để tránh dài quá mức cần thiết. Sau khi đã ổn định, các sợi lông mi mới này hoàn toàn phát triển bình thương, không cần đến chế độ kiêng cữ đặc biệt gì khác.
Bên cạnh các dịch vụ đã nêu, kỹ thuật cấy lông tóc còn được viện thẩm mỹ Xuân Hương áp dụng để cấy râu mép, râu cằm, râu quai nón, cấy lông mu… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, tận tình.

Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét