Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Khi nào cần cấy tóc

- Việc này có thể tiến hành vào bất cứ thời điểm nào, khi lượng tóc rụng (ở những vùng đặc biệt như trán, giữa đầu hoặc đỉnh đầu) đủ lớn và có thể phát hiện qua thăm khám thông thường. Trên thực tế, sự rụng tóc bắt đầu trước đó rất lâu, và người ta chỉ nhận ra khi tóc ở một khu vực nào đó đã rụng mất khoảng 50%.
 Việc cấy tóc được thực hiện thế nào?
- Người ta cắt một mẩu da chứa các nang tóc còn sống ở gáy (vùng hiến), chia nhỏ nó dưới kính hiển vi thành từng đơn vị nang, rồi cấy chúng vào những vết rạch nhỏ li ti đã được chuẩn bị sẵn ở chỗ hói (vùng nhận). Các vết rạch sẽ lành sau 7-14 ngày, và sau 8-12 tuần, tóc được ghép sẽ tạo thân mới.
Có thể cấy tóc ở những cơ sở nào?
- Công việc này được thực hiện tại các cơ sở ngoại trú, bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày. Bác sĩ sẽ cho bệnh nhân dùng thuốc an thần (thường là đường uống, đôi khi dùng thuốc ngửi hay thuốc tiêm). Sau đó, họ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ ở vùng cho và nhận.
 Khó khăn chính mà bệnh nhân phải chịu trước, trong và sau cấy tóc?
- Trước khi cấy: Người bệnh thường lo lắng về sự xấu xí sau phẫu thuật và những khó chịu trong và sau mổ.
- Trong khi cấy: Bệnh nhân thường cảm thấy bồn chồn, ngứa ngáy vì thời gian phẫu thuật quá dài. Đôi khi họ không thể "nhịn" nói và cử động, điều này ảnh hưởng tới công việc của bác sĩ.
- Sau phẫu thuật: Người bệnh thấy khó chịu ở vùng cho tóc và phù nề ở vùng trán, nhưng điều này sẽ mất đi sau vài ngày. Bệnh nhân có thể cảm thấy ngượng ngập vì những vết cắt nhỏ li ti ở vùng nhận.
Vùng nào của da đầu là tốt nhất cho cấy tóc?
- Vùng trán và giữa đầu là tốt nhất cho vi phẫu phục hồi tóc. Những điểm gọi là điểm hói (đỉnh đầu) cũng có thể sửa nhưng khó hơn.

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét