Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thẩm mỹ là sẹo

Khi bị tổn thương, làn da chúng ta lập tức đưa ra những cơ chế sinh học cần thiết cho việc làm lành. Những vết thương lành miệng thường để lại dấu vết trên bề mặt da với tên gọi – Sẹo.
Sẹo tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó là nguyên nhân khiến chúng ta thiếu tự tin vô cùng. Một vết sẹo dù lớn hay nhỏ cũng có thể trở thành nỗi ám ảnh suốt cuộc đời bạn, nhất là khi nó xuất hiện ở mặt. Có rất nhiều nguyên nhân hình thành sẹo và tùy mức độ khác nhau, làn da sẽ có nhiều loại sẹo.
-mg-6557.jpg
Ở đây, chúng tôi muốn nhấn mạnh đến loại sẹo hình thành phổ biến trên mặt do di chứng từ mụn trứng cá, đậu mùa hay tại nạn để lại - Sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo phì đại,sẹo phẳng mờ.. . Với mật độ dày đặc hay thưa thớt, từng vết lõm tròn li ti, sẹo là nỗi đau của làn da từng bị thương tổn.
Cách ngăn ngừa sẹo
- Chăm sóc vết thương đúng cách: vết thương phải được chăm sóc tốt và theo dõi kỹ lưỡng, đều đặn (nếu có điều kiện thì nên thay băng ở các cơ sở y tế). Các vết thương chứa đầy các mô hoại tử sẽ không lành được, vì vậy nhiều trường hợp cần phải cắt lọc mô vụn, hoại tử để vết thương có thể lành tốt và nhanh hơn.
tham-my-la-se-02.jpg

- Uống thuốc theo toa và dùng kháng sinh khi cần.
- Vết thương nên được may lại càng sớm càng tốt (nếu không bị nhiễm trùng và điều kiện cho phép). Ngoài ra cần phải may đúng kỹ thuật. Ðối với những vết thương nằm ở vị trí chịu áp lực hay bị co kéo (gần các khớp, trước xương ức, vai, lưng...) thì cần lưu ý đến hướng co kéo của các khối cơ để giảm thiểu áp lực tác động lên vết thương.
- Tránh làm co kéo, căng dãn vết thương hay vận động nhiều làm ảnh hưởng vết thương.
Điều trị sẹo hiệu quả
Việc điều trị sẹo cần được khám xét kỹ càng để đưa ra quyết định phù hợp. Nếu lựa chọn phương pháp không tốt, không đúng chỉ định, sẽ dẫn đến những kết quả trái ngược, không mong muốn.
Tại viện thẩm mỹ Xuân Hương, việc điều trị sẹo rỗ và sẹo mụn được xem là một điểm mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực làm đẹp bằng công nghệ cao. Trước kia và trên thị trường hiện nay, xóa sẹo vẫn còn phức tạp với nhiều giai đoạn cùng những đau rát mà người điều trị phải chịu đựng. Tuy nhiên với ứng dụng mới nhất từ Công nghệ Ánh Sáng Vi Điểm tại AVIDA tự tin có thể san bằng sẹo rỗ, giúp thay da mới với lộ trình hết sức nhẹ nhàng, kết quả bất ngờ mà thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị rất ngắn.
Các phương pháp điều trị bằng các loại ánh sáng laser
-mg-6854.jpg
+ Là Sẹo Bằng Công Nghệ Ánh Sáng Vi Điểm (Fractional Skin Resurfacing)
Nếu bạn đã từng điều trị sẹo bằng các phương pháp Siêu mài mòn (Microdermabrasion) , Kim lăn (Roller) hay RF nhưng kết quả sẹo không cải thiện thì da bạn cần chữa trị chuyên sâu hơn, Công Nghệ Ánh Sáng Vi Điểm chính là giải pháp bạn đang tìm kiếm.
+ Là Sẹo Bằng Công Nghệ Siêu Mài Mòn (Microdemabration) Ý
Microdermabrasion là công nghệ điều trị sử dụng thiết bị cầm tay giống như cây bút chì to, đầu của nó có thể tháo ra để thay thế theo từng khách hàng riêng biệt, nhăm mục đích đảm bảo vệ sinh cho khách hàng khi điều trị
+ Là Sẹo Bằng Công Nghệ Kim Lăn (Roller)
tham-my-la-seo-04.jpg
Kim lăn cấu tạo gồm những cây kim cực nhỏ làm bằng thép được mạ vàng hoặc không mạ vàng tùy theo từng nhà sản xuất. Những cây kim này được gắn trên 1 trục hình trụ. Có nhiều loại kim lăn khác nhau, được phân biệt bởi chiều dài của kim lăn.
+ Là Sẹo Bằng Công Nghệ Mài Mòn (Prisine Dermabration)
Prisine là công nghệ điều trị sẹo không phẩu thuật, gần giống như công nghệ Microdermabrasion nhưng sử dụng thiết bị cầm tay có gắn đầu kim cương. Đầu kim cương sẽ xoay trên bề mặt da để mài mòn và loại bỏ các lớp tế bào da trên vùng cần điều trị.
+ Là sẹo bằng công nghệ laser C02
Do nguyên nhân hình thành sẹo khác nhau, nên nhất thiết bệnh nhân cần gặp bác sĩ để xem xét và có biện pháp cụ thể đối với từng trường hợp. Trong một số tai nạn rách da, nhất là da vùng mặt, tốt nhất nên đến bác sĩ ngay sau khi xảy ra tai nạn để có thể phẫu thuật thẩm mỹ, làm giảm tối đa mức độ tăng sinh sẹo.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3941 3333 Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét