Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Triệt lông vĩnh viễn

Làm đẹp còn được coi là tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng cuộc sống và việc đến các trung tâm thẩm mỹ hay spa để chăm sóc và phục hồi sức khỏe dần trở thành nhu cầu không thể thiếu trong mỗi chúng ta. Đến với viện thẩm mỹ Xuân Hương bạn sẽ cảm thấy ngay những nét riêng biệt so với các Spa khác. Trit lông vĩnh tr hóa da vi công ngh tr liu bng ánh sáng E-Light được coi là công ngh trit lông tiên tiến nht hin nay. Đây là s kết hp gia công ngh IPL hay ty lông bng ánh sáng xung cường đ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF.
Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô.
E-light sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao tương ứng với bước sóng từ 420 đến 2.000 nm. Thay vì chỉ tác động tập trung trên bề mặt, dễ gây khô da, sự kết hợp đồng thời IPL và RF tạo ra hai loại nguồn nhiệt có tác dụng tốt đối với năng lượng ở lớp da giữa, tăng nhiệt độ toàn diện cho tầng da này, kích thích hoạt tính của tổ chức tầng da giữa nhiệt mô da để kích thích hoạt động của các tế bào da.
Nhờ vậy nó tạo ra các phản ứng chống viêm da, kích thích tái tạo collagen, cải thiện tuần hoàn máu, có tác dụng tốt đối với các nếp nhăn sâu và một số tổn thương mạch máu. Làn da bạn không chỉ mềm mại, được cân bằng độ ẩm lý tưởng mà còn được dưỡng sâu, trẻ hóa da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong.


triet-long-tre-hoa-da-01.jpg

Với triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da, ngoài việc sử dụng công nghệ ánh sáng tiên tiến nhất để triệt lông vĩnh viễn còn hỗ trợ chăm sóc và trẻ hóa da nhờ sử dụng bộ sản phẩm chuyên dụng.
Sản phẩm gồm hai thành phần chính là tảo biển và protein thực vật, có tác dụng bổ sung nước, protein, chất khoáng, các vitamin A, C, E… và tăng độ ẩm cho vùng da điều trị. Cùng một thời gian và công sức trị liệu, bạn vừa loại bỏ lớp lông mất thẩm mỹ, vừa chăm sóc làn da theo cách chuyên nghiệp, kịp thời. Tùy tình trạng lông mà bạn cần thực hiện trị liệu này từ 3 đến 6 lần (mỗi lần cách nhau một tháng).
Kết quả liệu trình triệt lông
 

Lông được triệt sạch tới 99% chỉ sau liệu trình 3-5 lần
Thu hẹp, se khít lỗ chân lông, xóa bỏ viêm lỗ chân lông
Cải thiện lớp collagen dưới da, giúp da trắng sáng và mịn màng
Tuyến đối an toàn kết quả tẩy lông chân là lâu dài.

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét