Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Kĩ thuật căng da mặt

Bạn cảm thấy không còn lôi cuốn và hài lòng vì gương mặt mình dần mất đi sự căng tràn tươi trẻ, làm da xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của thời gian với những nếp nhăn, vết chân chim hình thành da mặt bắt đầu chùng xuống chảy xệ? Bạn muốn níu kéo sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân?
Và giờ đây bạn hoàn toàn có thể đạt được mong muốn này vì đã có một phương pháp cực kỳ đơn giản và hiệu quả, đó chính là phẫu thuật căng da.
Vậy phẫu thuật căng da mặt là gì?
Phẫu thuật căng da mặt là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách loại bỏ chất béo dư thừa và làm căng các cơ mặt và da mặt. Mục đích của phẫu thuật căng da mặt nhằm đem lại cho bạn một gương mặt tươi trẻ tự nhiên, từ trán cho xuống đến cổ.
Sự thật là không có một cỗ máy thời gian nào thế nhưng hiệu quả của việc phẫu thuật căng da mặt sẽ làm cho bạn cảm thấy như thời gian quay ngược trở về với tuổi thanh xuân căng tràn sức sống.
Nhưng bạn vẫn còn phân vân vì chưa tìm được địa chỉ căng da mặt uy tín, hiệu quả nhất ở đâu tại Hà Nội? Những băn khoăn của bạn về căng da mặt ở đâu là tốt nhất? Phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt được tiến hành như thế nào, liệu có đúng phương pháp và an toàn không?

ki-thuat-cang-da-mat-01.jpg


Giới thiệu một số phương pháp căng da như sau:
Căng da mặt  tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương là phương pháp tiên tiến, không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là phương án tối ưu giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Căng da phẫu thuật kinh điển: Dùng đường rạch da dài, từ sau tai dọc theo viền tai, lên đầu. Đây là phương pháp can thiệp lớn, bóc tách rộng rãi. Một trong những biến chứng hay gặp của phương pháp này là tổn thương thần kinh vận động cơ vùng mặt, gây liệt mặt. Do trong phẫu thuật phải cắt bỏ một phần  chảy xệ dưới lớp da (đây là vị trí mà dây thần kinh đi qua). Theo thống kê từ một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy, tỷ lệ biến chứng trong cách này chiếm khoảng gần 1%.

Căng da phẫu thuật tối thiểu (miniplasty): Đường rạch da tối thiểu, chủ yếu mở đường vào giúp bóc tách da chùng và vừa đủ cho sử dụng dụng cụ phẫu thuật để treo cân dưới da. Phương pháp này khác với phương pháp kinh điển là vết mổ ngắn hơn, không cắt mô, tổ chức cân dưới da nên an toàn hơn.
Căng da phẫu thuật nội soi: Bằng dụng cụ nội soi, các bác sĩ phẫu thuật bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da (SMAS) mà không làm tổn thương thần kinh, không gây biến dạng mặt. Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng nề, bầm tím tại chỗ ít, thường hết sau khoảng 5-10 ngày. Dấu vết để lại là một vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 cm hoặc không có sẹo. Thời gian phẫu thuật cũng không kéo dài, chỉ mất khoảng 30-45 phút tùy thuộc vào từng vị trí căng da, sau đó bệnh nhân có thể tự đi về.

ki-thuat-cang-da-mat.jpg

Khác phương pháp phẫu thuật cắt da kinh điển, phẫu thuật nội soi có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Do căng da nội soi là kỹ thuật ít gây sang chấn, nên được chỉ định rộng rãi cho nhiều đối tượng. Người truởng thành nếu chùng da ở mức độ vừa, đều có thể sử dụng phương pháp này để làm căng da mặt.
Căng da bằng chỉ: Hiện nay có nhiều loại chỉ được sử dụng cho căng da mặt như Serder 1994, Aptos 1999, Fournier 2002, Heznandez 2002. Phương pháp này sử dụng chỉ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng lên vùng da chảy xệ. Chuyển hướng vùng da chùng sang bên, lên trên hoặc ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
Tuy nhiên những phương pháp trên được chỉ định phù hợp với từng mức độ chùng, chảy xệ da vùng mặt. Nếu bạn bị chùng da quá nhiều, nên sử dụng phương pháp phẫu thuật kinh điển. Nhưng nếu bạn chùng da mức độ vừa hoặc đã căng da theo phương pháp thông thường, muốn tránh biến chứng tổn thương thần kinh có thể lựa chọn những phương pháp còn lại.
Lưu ý: Phẫu thuật căng da sẽ được bác sĩ thực hiện tại bệnh viện.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý khách!
  

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét