Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Căng da cổ, căng da vùng cổ


Vùng da cổ cũng là vùng da nhạy cảm của phụ nữ và cũng là phần gợi cảm của cơ thể. Khi bước sang tuổi trung niên các vùng da như mặt, trán, vùng da cổ chảy xệ đó là dấu hiệu của lão hóa.
Trước khi những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên gương mặt, cổ là bộ phận đầu tiên được xét đến khi nói về một người trưởng thành, trung tuổi.
Tuy nhiên, lão hoá không phải là lý do duy nhất của việc hình thành yếm ở cổ, chất béo dư thừa hay là da chùng ở cổ. Đôi khi những triệu chứng không rõ ràng này bị hình thành từ những nguyên nhân như giảm cân nhanh hay là do gen. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, đã có một phương cách hiệu quả cho những triệu chứng này, đó chính là thẩm mỹ căng da vùng cổ
Vậy căng da vùng cổ được thực hiện thế nào? Căng da cổ có an toàn không
Quy trình phẫu thuật căng da cổ được thực hiện tại viện thẩm mỹ Xuân Hương
Thẩm mỹ căng da cổ bao gồm 2 công đoạn, đó là cắt bỏ da chùng tạo nếp nhăn và loại bỏ những chất béo dư thừa ra khỏi cổ và dưới cằm:

cang-da-co-01.jpg

- Phẫu thuật các ngấn ở cằm để loại da thừa
- Phẫu thuật loại bỏ chất béo và làm căng các cơ cổ
Một ca phẫu thuật căng da thường được tiến hành trong vòng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ với phương pháp gây mê toàn bộ. Việc phẫu thuật được thực hiện thông qua vết mổ từ trước và sau tai chạy vòng về sau gáy, phần sát chân tóc.
Bạn cũng có thể thực hiện phẫu thuật nâng cổ kết hợp với các phẫu thuật thẩm mỹ khác như hút mỡ, nâng mặt, lông mày...
Ngoài phẫu thuật căng da cổ còn có phương pháp cũng thường được sử dụng trong việc thẩm mỹ căng da vùng cổ :

cang-da-co-02.jpg

+ Căng da cổ bằng phẫu thuật nội soi:
- Phương pháp căng da nội soi được chỉ định rộng rãi hơn cho tất cả những trường hợp có da chùng vùng cổ, nếu có sức khỏe bình thường đều có thể thực hiện được.
- Phẫu thuật giúp chuyển dịch da vùng cổ lên trên và ra sau, làm căng phẳng da chùng vùng cổ.
- Phẫu thuật nội soi hầu như không gây sang chấn đối với mô da, không để lại sẹo, không bầm tím, hiện tượng sưng nề ít phục hồi nhanh. Đây là những ưu điểm mà phẫu thuật cắt da không có được.
Trước khi thực hiện phẫu thuật các bác sĩ tại viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ tư vấn sao cho khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.
Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét