Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Căng da mặt

Xu hướng làm đẹp hiện đại quan tâm tới việc hạn chế tối đa việc gây tổn thương, giảm đau, giảm thời gian hồi phục… mà vẫn đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Vì vậy, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ luôn nghiên cứu tìm kiếm những công nghệ làm đẹp mới không gây đau hoặc ít gây tổn thương nhất.
Phương pháp căng da thẩm mỹ  là một công nghệ thẩm mỹ mang tính đột phá, đảm bảo được tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương cho khách hàng mà không cần phẫu thuật đã và đang được sử dụng rất nhiều tại các nước có nghành thẩm mỹ phát triển..
Căng da mặt là phẫu thuật xóa nếp nhăn, căng da chùng,căng da trán, da lão hóa vùng mặt. Trước đây phẫu thuật này thường dành cho những người trên 50 tuổi, nhưng hiện nay do có nhiều phương pháp tốt, can thiệp tối thiểu, ít sang chấn nên căng da được chỉ định rộng rãi cho nhiều lứa tuổi.



cang-da-mat-01.jpg


Căng da mặt tương đối phức tạp. Để đạt kết quả tốt, đòi hỏi người thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm và khéo léo
Giới thiệu một số phương pháp căng da như sau:
Căng da mặt  tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương là phương pháp tiên tiến, không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là phương án tối ưu giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Căng da phẫu thuật kinh điển: Dùng đường rạch da dài, từ sau tai dọc theo viền tai, lên đầu. Đây là phương pháp can thiệp lớn, bóc tách rộng rãi. Một trong những biến chứng hay gặp của phương pháp này là tổn thương thần kinh vận động cơ vùng mặt, gây liệt mặt. Do trong phẫu thuật phải cắt bỏ một phần  chảy xệ dưới lớp da (đây là vị trí mà dây thần kinh đi qua). Theo thống kê từ một số nghiên cứu trên thế giới cho thấy, tỷ lệ biến chứng trong cách này chiếm khoảng gần 1%.


cang-da-mat-02.jpg

Căng da phẫu thuật tối thiểu (miniplasty): Đường rạch da tối thiểu, chủ yếu mở đường vào giúp bóc tách da chùng và vừa đủ cho sử dụng dụng cụ phẫu thuật để treo cân dưới da. Phương pháp này khác với phương pháp kinh điển là vết mổ ngắn hơn, không cắt mô, tổ chức cân dưới da nên an toàn hơn.
Căng da phẫu thuật nội soi: Bằng dụng cụ nội soi, các bác sĩ phẫu thuật bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da (SMAS) mà không làm tổn thương thần kinh, không gây biến dạng mặt. Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng nề, bầm tím tại chỗ ít, thường hết sau khoảng 5-10 ngày. Dấu vết để lại là một vài vết chích nhỏ khoảng 0,5 cm hoặc không có sẹo. Thời gian phẫu thuật cũng không kéo dài, chỉ mất khoảng 30-45 phút tùy thuộc vào từng vị trí căng da, sau đó bệnh nhân có thể tự đi về.


cang-da-mat-03.jpg


Khác phương pháp phẫu thuật cắt da kinh điển, phẫu thuật nội soi có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Do căng da nội soi là kỹ thuật ít gây sang chấn, nên được chỉ định rộng rãi cho nhiều đối tượng. Người truởng thành nếu chùng da ở mức độ vừa, đều có thể sử dụng phương pháp này để làm căng da mặt.
Căng da bằng chỉ: Hiện nay có nhiều loại chỉ được sử dụng cho căng da mặt như Serder 1994, Aptos 1999, Fournier 2002, Heznandez 2002. Phương pháp này sử dụng chỉ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng lên vùng da chảy xệ. Chuyển hướng vùng da chùng sang bên, lên trên hoặc ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
Tuy nhiên những phương pháp trên được chỉ định phù hợp với từng mức độ chùng, chảy xệ da vùng mặt. Nếu bạn bị chùng da quá nhiều, nên sử dụng phương pháp phẫu thuật kinh điển. Nhưng nếu bạn chùng da mức độ vừa hoặc đã căng da theo phương pháp thông thường, muốn tránh biến chứng tổn thương thần kinh có thể lựa chọn những phương pháp còn lại.
Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét