Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Công nghệ sinh học PRP

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, PRP được sử dụng trong việc chống lão hóa để trẻ hóa da, làm tăng tính đàn hồi của da, xóa nhăn, xóa sẹo, chữa rụng tóc, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của làn da...
PRP là gì?
PRP là cách gọi tắt của cụm từ tiếng Anh "Platelet Rich Plasma", có nghĩa là "Huyết tương giàu tiểu cầu". Đây là công nghệ sinh học tự nhiên và tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ hiện nay.
cong-nghe-prp.jpg
Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy huyết tương của chính người được điều trị rồi dùng kỹ thuật tập trung với nồng độ cao ((khoảng 3-5 lần nồng độ bình thường) để tách huyết tương giàu tiểu cầu PRP để đưa vào từng vị trí cần trị liệu trên cơ thể.
Ứng dụng PRP trong thẩm mỹ được dựa trên thực tế: Tiểu cầu đóng vai trò quan trọng trong việc hồi phục vết thương. Thành phần cực nhỏ này của máu lại giàu các nhân tố phát triển giúp hình thành cục máu khi cơ thể bị thương để làm ngưng chảy máu, đồng thời tiết ra các nhân tố phát triển (NTPT) vào vùng bị thương để hồi phục vết thương. Sau đó, các tiểu cầu tiếp tục tiết ra các NTPT để thu hút các tế bào gốc, hình thành các mạch máu mới ...
Trong thẩm mỹ, khi đưa vào da, các nhân tố phát triển từ PRP sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh lượng hyaluronic acid dưới da, tăng sinh mao mạch... giúp da, tóc... mau hồi phục và trẻ hóa.
Một số ứng dụng công nghệ PRP trong thẩm mỹ:
• Chữa rụng tóc và chống lão hóa da đầu.
Trẻ hóa da mặt, da cổ
• Trẻ hóa da bàn tay.
• Chữa sẹo mụn trứng cá
• Xóa nếp nhăn...
Xóa nhăn, trẻ hóa da bằng công nghệ PRP
Xóa sẹo mụn kết hợp Laser và công nghệ PRP
Ứng dụng công nghệ sinh học PRP tại Xuân Hương
Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất thế giới trong điều trị thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng nhanh chóng nhập khẩu và nhận chuyển giao công nghệ sinh học PRP về Việt Nam. Tại đây với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi của viện 108, đặc biệt để sử dụng công nghệ này Xuân Hương đã đưa đội ngũ chuyên gia, bác sĩ sang nước ngoài để tham gia các khóa học về công nghệ PRP.
Sau khi trở về Việt Nam, công nghệ sinh học PRP đã được các bác sĩ ứng dụng thành công đem lại vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.
Kết quả khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sau khoảng 3 tuần, và tiếp tục tiến triển đến khoảng 18 tháng sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Cơ sở : Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  Tel: 84-4-3941 3333, 84-4-3513 1716 - 84-4-3511 4042 - Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét