Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Thẩm mỹ da mặt

Thẩm mỹ da mặt Làn da  bị lão hoá, da thô sần và các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: -mg-6890.jpg
nếu ngay từ khi 20, bạn đã biết cách chăm sóc và giữ gìn làn da của mình thì ngoài vấn đề hạn chế sự phát sinh của mụn, các nếp nhăn cũng khó có cơ hội hình thành, da luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ và láng muớt tự nhiên.


tham-my-da-mat-01.jpg

Nếp nhăn chính là bằng chứng rõ ràng nhất “tố cáo” quá trình lão hóa của da. Các nguyên nhân hình thành nên những nếp nhăn trên da thường là do những nguyên nhân chính sau:
- Tuổi tác
- Cơ mặt giãn nở
- Ánh nắng mặt trời
- Hút thuốc lá
- Chế độ ăn uống thiếu chất
Trong trường hợp da mặt như vậy các bạn đến trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, các chuyên da sẽ kiểm tra tình trạng da của em và đưa ra lịch trình chăm sóc da phù hợp nhất.
Quy trình chăm sóc da chuyên sâu bằng mặt nạ collgen, vitamin đánh thức các giác quan, kích thích quá trình hô hấp tự nhiên của làn da, mang lại sự láng mượt mịn màng cho làn da trong thời gian nhanh nhất.

tham-my-da-mat-02.jpg

Có thể kết hợp với phương pháp trị liệu nếp nhăn bằng công nghệ RF, mỗi tháng 1-2 lần để làm biến mất hoàn toàn các nếp nhăn.
Việc chăm sóc da được tiến hành đều đặn, phù hợp, đúng tiêu chuẩn thì dù cho ở độ tuổi nào, làn da của bạn cũng sẽ luôn luôn sáng mượt, mịn màng và tràn đầy sức sống.
Bên cạnh các loại kem và mỹ phẩm, mặt nạ...còn có phương pháp thẩm mỹ da an toàn và hiệu quả
+Loại trừ nếp nhăn hoàn toàn băng phẫu thuật thẩm mỹ da
Đây là một phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện giúp mang lại nét tươi trẻ nhanh nhất và hiệu quả thấy rõ nhất trong tất cả các loại dịch vụ thẩm mỹ da nhằm xoá các nếp nhăn vùng mặt, mang lại nét thanh xuân cho gương mặt.
Tuỳ mức độ lão hoá của da, mức độ lỏng lẽo, sa trễ của tổ chức dưới da mà bác sĩ tạ vien tham my sẽ chọn phương pháp căng da mặt cho phù hợp.Vì đây là một phẫu thuật đơn giản, do đó rất nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn, cũng như không có chuyên môn đều có thể thực hiện được
.
tham-my-da-mat-03.jpg
Tuy nhiên, qúy khách cần phải thận trọng, phải tìm hiểu kỹ xem bác sĩ phẫu thuật cho mình có đáng tin tưởng không vì tuỳ thuộc vào kinh nghiệm, sự khéo léo cũng như trình độ của mỗi bác sĩ mà kết qủa thẩm mỹ có mỹ mãn không, có lâu dài không, các sẹo sau phẫu thuật có giấu kỹ không, có gây co kéo biến dạng trái tai, biến dạng mặt không…?
Chúng tôi luôn cập nhật những phương pháp mới và tiên tiến nhất của MỸ, Pháp, Hàn Quốc.…là những nước rất giỏi về lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ Căng da mặt, nên khách hàng đến Căng da mặt tại thẩm mỹ viện của chúng tôi thường rất hài lòng về kết quả đạt được.
Trước khi phẫu thuật chúng tôi tư vấn và giải thích rất kỹ cho khách hàng phương pháp phẫu thuật, đường rạch da cũng như kết quả đạt được sau phẫu thuật.
Căng da mặt là một phẫu thuật tách da ra, kéo thẳng lại và cắt bỏ phần da thừa. Sau khi gây mê, phẫu thuật viên tiến hành rạch da từ thái dương xuống trước tai, rồi sau đó vòng ra sau tai.
Tiếp theo là bóc tách lớp da mặt thường từ 6-8cm ở vùng trước tai và 5cm ở vùng dưới tai. Cuối cùng họ kéo căng vùng da bóc tách, cắt bỏ da thừa và khâu lại vết mổ. Phương pháp này sử dụng cho những trường hợp da dư nhiều, tuy nhiên dễ để lại sẹo xấu và hiệu quả thẩm mỹ không lâu dài
Có nhiều kỹ thuật Căng da mặt. Sự khác nhau của các phẫu thuật là tách da mặt nông hay sâu. Một số kỹ thuật có thực hiện thêm các thủ thuật khác như kéo căng các tổ chức cơ của da mặt hay hút mỡ ở mặt và cổ.
Tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Xuân Hương
Phun xăm thẩm mỹ
Thẩm mỹ không phẫu thuật
Tư vấn làm đẹp tại nhà | Chăm sóc da
Điều trị thẩm mỹ daBấm mí Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc | Nâng mũi bọc sụn tự thân
Laser thẩm mỹ | Dịch vụ Spa
Phẫu thuật thẩm mỹ | Công nghệ thẩm mỹ mới

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: infor@vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét