Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Khắc lông mày

Công nghệ phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ Viện Xuân Hương. Kỹ thuật phun thêu lông mày là tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật nên trông nhẹ nhàng hơn phun và xăm. Thời gian thực hiện từ 40 – 60 phút. Màu mực dùng để thêu dựa trên màu tóc, màu da và khuôn mặt.
Các chuyên viên sẽ dùng một loại kim thêu đặc biệt vẽ lên từng sợi như lông mày that chứ không tạo nên mảng màu như phun. Do tính tỉ mỹ nên kỹ thuật này được gọi là thêu, kim thêu chỉ đi vào da 0.2mm nên không gây đau, không sưng, không chảy máu. Thời gian thêu tồn tại 2 – 3 năm.
-mg-6948.jpg

Công nghệ thêu khắc lông mày sử dụng bảng màu mực sáp cafe brown chiết suất từ tinh chất thiên nhiên tạo nên một bảng màu trung thực,tự nhiên nhất cho lông mày .Đây chính là yếu tố mà bất kỳ hãng mỹ phẩm danh giá nào trên thế giới cũng đều hướng tới .Các tinh chất chứa trong cafe brown có tác dụng chống oxy hóa mạnh.
Vì vậy mầu sắc của lông mày được bền lâu chứ không trở nên xanh dần như công nghệ phun xăm thẩm mỹ .Đặc biệt ,hoạt chất này trung hòa những chất độc gây tổn thương cho tế bào da giưa các sợi lông mày phát triển bình thường ,không tạo nên những vùng đậm nhạt ,không đều mầu .Mầu sắc của lông mày trở nên bóng mượt tư nhiên chứ không xỉn mầu

Tinh hoa của công cụ tạo hình

Công cụ thêu khắc từ lâu dã chứa đựng yếu tố tinh xảo và đặc biệt khi ứng dụng vào trong lĩnh vực làm đẹp nó lại càng trở nên tinh xảo hơn .Những dụng cụ này giúp cho việc thao tác của chuyên viên thẩm mỹ chính xác tới từng milimet da.Những sợi lông mày được điểm tô sắc nét,nhỏ,mảnh ,đều mầu giúp lông mày trở nên cân đối hài hòa
dieu-khac-long-may.jpg

Quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng với khi đến với chúng tôi. Trước hết quý khách sẽ được tư vấn thật kỹ các kiểu dáng chân mày, màu môi phù hợp với từng khuôn mặt, nghề nghiệp và độ tuổi của mình. Với công nghệ thêu mang khắc lông mày sẽ lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1:Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét