Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Công nghệ nâng mũi sline Hàn Quốc

Nâng mũi là kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện, trong đó, đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân và để lấy được sụn tự thân từ vách ngăn hay sụn sườn thì gây mê là phương pháp an toàn. Mũi có dáng hình chữ S chạy từ góc trán đến đầu mũi. Chính hình dáng cong tự nhiên mà sau khi phẫu thuật mũi luôn có vẽ đẹp tự nhiên.

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc mới kèm chỉnh hình mũi toàn diện nhằm tạo ra dáng mũi đẹp tự nhiên có dáng hình chữ S. Phương pháp này đáp ứng các yêu cầu sau nâng mũi như: mũi không bị bóng đỏ, lộ sóng, tụt sóng, mũi có dáng thanh mảnh, đầu mũi thon gọn, mũi phù hợp với gương mặt. Ngoài ra, phương pháp này được thực hiện tại bệnh viện và phải được gây mê.
Nâng mũi S Line là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi mới nhất hiện nay, dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với đầu mũi cao dài, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Nâng mũi S line lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam do các bác sĩ tại viện thẩm mỹ Xuân Hương đảm nhiệm

Vậy nâng mũi S line là gì?

- Mũi có dáng hình chữ S chạy từ góc trán đến đầu mũi. Chính hình dáng cong tự nhiên mà sau khi phẫu thuật mũi luôn có vẽ đẹp tự nhiên. Để thân mũi có dáng cong hình chữ S thì phải có sóng mũi nhân tạo hình chữ S.
mui-s-line-003.jpg


- Đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai hay sụn sườn.

- Đầu mũi được tăng cường bằng cách bọc một lớp Alloderm vào sụn đảm bảo đầu mũi mềm mại
Nâng mũi S-Line Hàn Quốc thường kèm theo thu hẹp xương nếu xương quá rộng và phải thu nhỏ đầu mũi nếu đầu mũi quá to... Những kỹ thuật này đòi hỏi gây mê để đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn và bệnh nhân không đau hay lo lắng gì cả.
Với kỹ thuật nâng mũi S-line thì phải đảm bảo hai điều kiện:

Điều kiện thứ nhất là sóng mũi nân tạo phải có dạng chữ S và sụn mũi không có chân như kiểu cũ trước đây.

Điều kiện thứ hai là đầu mũi phải ghép toàn bộ sụn tự thân: sụn tự thân có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai.

Khi lấy các sụn này, bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi để sắp xếp đầu mũi thon gọn, dài và hai lổ mũi tạo hình tam giác giống như mũi Hàn Quốc.

Quy trình phẫu thuật nâng mũi S-line như thế nào?

Phẫu thuật mũi S-line cần phải gây tê, do vậy trước khi phẫu thuật bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc mổ an toàn. Bệnh nhân được khám xét xem sụn vách ngăn mình có thể đủ đế tạo hình hay không, vách ngăn có bị vẹo lệch…

Bệnh nhân được gây mê hoàn toàn và việc phẫu thuật kéo dài khoảng 2 giờ, nếu mũi đã phẫu thuật trước đó mà có sẹo dính co kéo thì thời gian phẫu thuật có thể lâu hơn.

Trước mổ, mũi rất thấp, đầu mũi ngắn. Sau mổ, sống mũi đã được nâng cao,Dáng mũi thẳng, đầu mũi đã được kéo dài, mũi không còn bị hếch. Mũi nhìn rất tự nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét