Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Công nghệ OXY JET

Công nghệ OXY JET Hàng ngày, khi chúng ta tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm cộng với thói quen xấu như hút thuốc, dùng chất kích thích -mg-6839.jpgHàng ngày, khi chúng ta tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm cộng với thói quen xấu như hút thuốc, dùng chất kích thích,... làn da trở nên nhạy cảm hơn do thiếu oxy khiến da nhanh chóng bị lão hoá, làm chậm quá trình trao đổi chất, dễ hình thành các nếp nhăn, thậm chí mất cân bằng của sự bài tiết chất nhờn và da trở nên xám xỉn dễ nổi mụn. Công nghệ Oxy Jet ("bắn" tia oxy cao áp), có tác dụng xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, trị mụn, nám... là phương pháp tiên tiến đang được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
Oxy Jet là một công nghệ mới của Đức, đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng vào lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trong thời gian qua. Công nghệ này sử dụng thiết bị tạo ra nguồn oxy tinh khiết “bắn” vào da với áp suất cao kết hợp đưa oxy tinh khiết và các dung dịch thuốc chuyên dùng vào sâu bên dưới để điều trị da. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết và kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào các vùng da khô và có nếp nhăn, giúp da hấp thụ oxy thật nhanh, thúc đẩy sự trẻ hoá ở tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của tế bào, đồng thời lợi dụng sức hút của đầu hút 1 lỗ và đầu nén để đạt được hiệu quả dẫn lưu bach huyết, làm đẹp vùng ngực và hình thể.
Điều trị bằng oxy jet tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương                                                                                                                  
Xoá nếp nhăn, trẻ hoá da bằng Công nghệ Oxy Jet
Ứng dụng
- Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da vùng mặt, cổ, ngực..
- Làm săn chắc và tươi sáng da
- Tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục sau các điều trị siêu mài da, lột mặt, phẫu thuật, chiếu Laser…
- Trị mụn, xóa sẹo, làm tan mỡ…
Quy trình trị liệu
- Rửa mặt (cleansing).
- Tẩy tế bào chết (exfoliating).
- "Bắn” oxy kết hợp đưa oxy và thuốc vào da (oxygenesis).
- Thở oxy với tinh dầu giảm stress (oxyAroma).
- Làm ẩm và săn da (Moisturizing + Toning). Oxy jet, oxyjet
Với vùng mặt sau khi làm sạch mặt, chờ cho da khô, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu phun oxy, kết hợp máy siêu mài mòn kim cương để làm sạch đi các tế bào sừng già cỗi. Sau đó, sử dụng đầu hút để loại bỏ độc tố trong vòng 15 phút. Tiếp tục sử dụng đầu phun để phun oxy lên vùng mặt, để da thích ứng với oxy, tăng thêm sức sống và quá trình trao đổi chất khoảng 10 phút. Bước tiếp theo, bạn sẽ được nhẹ nhàng được thoa tinh dầu dưỡng chất lên mặt, sử dụng đầu nén để massage, nâng cơ, xoá nhăn theo đường cơ trên da mặt trong vòng 30 phút. Tiếp đến là đeo mặt nạ oxy trong khoảng 15 phút và cuối cùng là bước đắp mặt nạ để bổ sung nước cho da.
Tùy theo yêu cầu cụ thể, các bác sĩ của thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị kéo dài 8 – 12 lần để đạt hiệu quả cao nhất. Thông thường kết quả của việc sử dụng công nghệ Oxy Jet có thể thấy rõ sau từ 4 – 6 lần điều trị. Ngoài điều trị tại Thẩm mỹ viện, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm kem dưỡng da tại nhà theo sự tư vấn của bác sĩ…

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716/ 3511 4042/ 3941 3333- Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét