Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cao

Nhiều chị em luôn cảm thấy mất tự tin vì hình dáng “mũi lân” của mình. Sự phát triển của khoa học thẩm mỹ ngày nay đã xoá tan sự mặc cảm đó. Tại TMV Xuân Hương, chỉ với một tiểu phẫu đơn giản là Thu gọn cánh mũi, trong vòng 15-30 phút, bạn sẽ có được chiếc mũi thon gọn, cân đối hài hòa với khuôn mặt, hoàn toàn tự tin với “cung tài lộc” trên gương mặt mình.
Người ta nhận thấy rằng, người Đông Nam Á thường có hai bên cánh mũi to, dày và bè ngang sang hai bên. Ở những người này, nếu có sự hài hoà về hình dạng và kích thước giữa hai cánh mũi với các bộ phận trên thì vẫn giữ được những đặc trưng cũng như tính thẩm mỹ cho khuôn mặt. -mg-6559.jpg
Tuy nhiên nếu có sự mất cân đối thì là một nhược điểm về mặt thẩm mỹ. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu giúp kiến tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dầy của cánh mũi nên sẽ làm mũi trông kín hơn.
Theo các bác sĩ tại TMV Xuân Hương, không phải tất cả các trường hợp tìm đến TMV thì các bác sĩ đều cắt cánh mũi như một số người thường nghĩ mà bác sĩ cần thăm khám, đo chỉnh hình dạng mũi và cánh mũi hiện tại của khách hàng để đưa ra phương pháp phẫu thuật tối ưu nhất. Vì vậy, tất cả các khách hàng khi đến với Xuân Hương không bao giờ lâm vào tình trạng 2 cánh mũi hoặc 2 lỗ mũi biến thành hình tam giác rất kì dị.
Nếu về mặt thẩm mỹ, mũi của bạn bị thấp, tẹt, cánh mũi thô, to hoặc đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to thì lựa chọn phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại TMV Xuân Hương là một sự lựa chọn nên làm. Trong trường hợp đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ phẫu thuật kết hợp kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc với thu gọn cánh mũi hiện đại nhất nhiện nay. Thẩm Mỹ Viện Xuân Hương là một trung tâm luôn đi đầu ở Việt Nam cũng như Châu Á về việc tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ mới, là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn dịch vụ phẫu thuật mũi cho mình và người thân.
Cũng có nhiều người lo lắng việc “đụng chạm dao kéo” vào “cung tài lộc” sẽ có ảnh hưởng không tốt và không mang lại kết quả như mong muốn. Điều bạn lo hoàn toàn chính đáng, chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn những nơi làm đẹp uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Theo các bác sĩ tại TMV Xuân Hương, Phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi là một phẫu thuật rất đơn giản, tuy nhiên kĩ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải là người có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng mũi để tránh những tác dụng không mong muốn sau phẫu thuật cuộn cánh mũi.
Tại TMV Xuân Hương, tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bạn mà bác sĩ sẽ áp dụng 1 trong 2 cách sau đây:
- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt
cánh mũi - phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.
- Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn bên trong, là một kỹ thuật cao và không phải cơ sở làm đẹp nào cũng thực hiện được.

Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi:
- Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám mũi của bạn để đưa ra phương pháp hợp lí nhất
- Sát khuẩn toàn bộ vùng mặt để đảm bảo vô khuẩn hoàn toàn khi tiến hành.
- Gây tê vùng cánh mũi, nền mũi.
- Đo vẽ chính xác vùng cần thu gọn
- Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật cuộn cánh mũi trung bình từ 15 – 30
phút. Có thể lâu hơn nếu khách hàng kết hợp với phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc.
Kết quả
Dáng mũi hài hòa với cấu trúc của khuôn mặt
Sống mũi cao, thẳng, tự nhiên
Đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu
Cánh mũi nhỏ gọn không còn to, bè.
Video giới thiệu các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042,
84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét