Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Đặc trị nám, tàn nhang, với công nghệ Laser YAG

Công nghệ Laser YAG được Thẩm mỹ viện Xuân Hương ứng dụng vào điều trị xóa xăm, xóa chàm bớt bẩm sinh cho khách hàng mang lại hiệu quả cao sau điều trị. Hoàn toàn không gây đau, rát, không để lại sẹo sau điều trị.
Ánh nắng mặt trời cộng với sinh nở và do tuổi tác dẫn đến các vấn đề về da như: nám, tàn nhang, da xuất hiện các vết đồi mồi… Khi gặp phải các vấn đề da trên, chị em thường thường mặc cảm bởi trông họ già đi trông thấy, kém sắc hơn rất nhiều đặc biệt họ rất khó trang điểm để “che lấp” khuyết điểm ấy trên khuôn mặt. -mg-6557.jpgTại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là đơn vị tiên trong điều trị nám và tàn nhang tận gốc bằng công nghệ ánh sáng nám Laser Q-switched ND YAG. Với việc sử dụng năng lượng tập trung cao để phá bỏ màu sắc trên tế bào trong một khoảng thời gian cực ngắn (tính bằng nano giây). Thiết bị này sử dụng tia laser có bước sóng 1064nm và 532nm, có khả năng xuyên qua lớp biểu bì để tác động vào các tế bào mang hắc sắc tố melanin (nám).
Ưu điểm của Laser Qswitch là chỉ phá vỡ các hạt sắc tố trong da và hầu như không gây tổn thương cho các tế bào da xung quanh, đem lại kết quả điều trị cao nhưng không để lại vết thâm, sẹo, bề mặt da mịn đẹp như vùng xung quanh và không có ranh giới giữa vùng được điều trị và vùng không điều trị.
Các bước trị nám – tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-switched ND YAG
Bước 1: Chuyên viên tư vấn và kiểm tra da bằng máy soi da. Tùy vào từng tình trạng da sẽ tư vấn công nghệ điều trị phù hợp
Bước 2: Bôi tê tại vùng điều trị (Khi chiếu tia laser khách hàng đỡ có cảm giac châm chích đồng thời bạn cũng sẽ không bị đau rát)
Bước 3: Công đoạn lau mặt, chiếu máy. Bác sĩ sẽ chỉnh thông số phù hợp với liệu trình điều trị
Bước 4: Chiếu tia laser ánh sáng màu kết hợp thổi lạnh
Bước 5: Bôi kem tái tạo da
Một liệu trình trị nám: 4-6 lần/Liệu trình liệu trị
-mg-6854.jpgKết quả:
-          Nám hết 90%
-          Tàn nhang 100%
-          Sau
Chi phí:
-          Trị nám mảng: 1,5 – 5 triệu
-          Trị nám sâu: 1,5 – 5 triệu
-          Trị nám hỗn hợp: 1,5 – 7 triệu
Sau một liệu trình điều trị, các vết nám, tàn nhang hầu như không còn nữa. Đặc biệt việc chữa trị nám không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cũng như công việc thường ngày.
Video giới thiệu các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042,
84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét