Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Công nghệ Laser CO2 Factional


Công nghệ Laser CO2 Fractional Phun xăm thẩm mỹ Nâng mũi Hàn Quốc Thẩm mỹ không phẫu thuật Tư vấn làm đẹp tại nhà Chăm sóc da Điều trị thẩm mỹ da Bấm mí Hàn Quốc Nâng mũi bọc sụn tự thân Laser thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ Công nghệ thẩm mỹ mới
-mg-6854.jpg
Xu thế thị trường về thẩm mỹ trong tương lai là điều trị thẩm mỹ nội khoa, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng cũng không ngoài mục tiêu thực hiện tốt xu hướng làm đẹp tiên tiến này, đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất với thời gian điều trị và nghỉ dưỡng thấp nhất.
Laser CO2 Fractional là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả nhất với bước sóng có độ dài 10.600nm. Công nghệ Laser CO2 Fractional phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự hình thành tổ chức mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.
-mg-6890.jpg
Ứng dụng điều trị của Laser CO2 Fractional
- Tái tạo thay mới da mặt, trẻ hóa da trẻ lại 5 – 10 tuổi , làm săn chắc da.
- Xóa sẹo lồi, sẹo xấu, làm đầy sẹo lõm.
- Trị mụn và xóa sẹo mụn.
- Cải thiện sắc tố da, trị nám, chữa tàn nhang, đồi mồi.
- Điều trị rạn nứt da sau sinh, làm se khít lỗ chân lông.
- Cải thiện kết cấu của da, căng da mặt và cổ ở người lớn tuổi.
Ưu điểm của Laser CO2 Fractional so với các loại Laser khác
- Hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo.
- Hoàn toàn không gây tổn thương.
- Không có tác dụng phụ.
- Có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.
Điều trị bằng Laser CO2 Frational
Điều trị nám cho khách hàng bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Quy trình điều trị với Laser Fractional CO2
Kỹ thuật Laser CO2 Fractional được tiến hành trong phòng khám và chỉ cần sử dụng thuốc gây tê trong hầu hết các trường hợp. Thông thường thì bạn chỉ có cảm giác giống như bị kiến cắn.
- Sau khi điều trị, làn da có màu hồng nhạt trong vòng từ 3 đến 5 ngày. Đây là dấu hiệu thông thường mà da đang lành. Nơi sưng sẽ nhỏ và tiêu đi trong vòng 2-3 ngày.
- Tróc vảy: Da sẽ bong tróc ra nhiều và tự nhiên do da mới thay cho các mô bị chết. Việc tróc vảy cũng tương tự như đối với việc bị phỏng nắng nhẹ, nhưng không đau. Sử dụng kem giữ ẩm để che bớt đi sự xuất hiện của các vảy.
- Tuyệt đối không ra nắng trong vòng 14 ngày sau khi điều trị. Di chuyển trong xe hơi hoặc taxi, luôn luôn đội mũ rộng vành, mang khẩu trang, chỉ ra ngoài khi mặt trời lặn.
- Kem chống nắng: Nên đảm bảo sử dụng kem chống nắng ít nhất 2 lần mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi phơi bày ra ánh nắng mặt trời trong suốt giai đoạn da đang lành và nhiều tháng sau khi điều trị. Sử dụng kem giữ ẩm chống nắng có chỉ số SPF ít nhất 30+.
Thời gian điều trị
Thời gian điều trị một lần khoảng từ 2-3 giờ.
Số lần điều trị: Sau khi khám tổng quát, bác sỹ sẽ có kế hoạch điều trị tốt nhất để đạt được kết quả bạn mong muốn. Trung bình, điều trị hiệu quả nhất là từ 1-2 lần, mỗi lần cách nhau từ 6-8 tuần. Công nghệ Laser CO2 Fractional không làm tổn hại đến các mô khỏe mạnh, nên cho hiệu quả rất tốt ngay cả ở những vùng da nhạy cảm như cổ, ngực và tay.
Laser CO2 Fractional
Lưu ý
- Hai ngày đầu tiên sau điều trị, bạn không nên rửa mặt với nước.
- Ngày thứ ba sau khi điều trị, bạn có thể rửa mặt, nhưng không được kỳ cọ. Bạn chỉ nên thấm nhẹ cho da khô. Lúc này, bạn có thể thoa kem giữ ẩm hoặc kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại.
- Trong vòng 3-7 ngày sau khi điều trị, bạn không nên tập thể dục nặng, uống rượu hoặc tắm hơi.
- Trong vòng 2 tuần sau khi điều trị, bạn không nên đi ra nắng hoặc để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu phải đi ra ngoài, nhớ đội nón, mang khẩu trang và thoa kem chống nắng với độ SPF cao để chống tia UV và bảo vệ da.
Laser CO2 fractional là công nghệ Laser tiên tiến, đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Với thiết bị 100% ngoại nhập, đạt tiêu chuẩn FDA, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết sẽ mang lại cho bạn hiệu quả làm đẹp hoàn mỹ nhất, giữ mãi nét thanh xuân quyến

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 / 3511 4042/ 3941 3333- Mobile : 0913 522 749

Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website: http://xuanhuongspa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét