Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Các phương pháp căng da

Khi tuổi tác ngày càng cao, mỡ ngày càng tích tụ nhiều bên dưới các lớp da. Da và các cấu trúc bên dưới lớp da mặt bắt đầu lão hóa, và có hiện tượng chùng xuống, mất đi tính đàn hồi, săn chắc của thời trẻ trung. Các nếp nhăn trên khuôn mặt cũng ngày càng nhiều và sâu hơn… Việc lão hóa da mặt này thể hiện ở các nếp nhăn, các cơ vùng mặt, cổ…chùng xuống. Việc này cũng kéo theo sự rũ xuống của chân mày, mắt…làm cho khuôn mặt trong mệt mỏi, buồn bã, già nua…
 Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng trên!!
“Lột da mặt” (chemical peel) có thể cải thiện tạm thời các nếp nhăn, nhưng để đảm bảo giải quyết triệt để và ổn định lâu dài, nhất thiết cần phải phẫu thuật căng da mặt. Phẫu thuật căng da mặt sẽ làm cho khuôn mặt trẻ trung, giúp bạn giành lại một phần tuổi xuân đã mất, và đặc biệt sẽ làm bạn tăng thêm tự tin trong mọi hoạt động của mình.

phuong-phap-cang-da.jpg

Căng da là phẫu thuật xóa nếp nhăn, căng da chùng,căng da trán, da lão hóa vùng mặt. Trước đây phẫu thuật này thường dành cho những người trên 50 tuổi, nhưng hiện nay do có nhiều phương pháp tốt, can thiệp tối thiểu, ít sang chấn nên căng da được chỉ định rộng rãi cho nhiều lứa tuổi.
Bên cạnh tuổi tác, các yếu tố về ô nhiễm môi trường, việc hút thuốc lá, ánh nắng mặt trời…cũng làm tăng nhanh quá trình lão hóa da. Việc căng da mặt nhằm giải quyết từng phần các vấn đề này để tạo lại sự trẻ trung cho khuôn mặt.
Các phương pháp căng da được thực hiện tại viện thẩm mỹ Xuân Hương
Phẫu thuật thẩm mỹ căng da
Độ tuổi thích hợp nhất để thực hiện là trên 40. Một khuôn mặt được căng da thành công sẽ trẻ lại từ 5 - 10 tuổi. Với kỹ thuật này, vết sẹo được giấu rất khéo phía sau tai hoặc cạnh thái dương, nơi phần da bị lớp tóc che khuất.
Phẫu thuật căng da mặt cổ điển
Thông thường chỉ là việc làm cho căng lớp da mặt bên ngoài. Tuy nhiên, nếu chỉ căng lớp da bên ngoài sẽ không thể tạo được hiệu quả lâu dài và triệt để cho khuôn mặt. Để hồi phục lại sự trẻ trung một cách ổn định, bác sĩ phải tác động trực tiếp vào cả lớp mô chảy xệ bên dưới lớp da ở các vùng giữa mặt, nọng dưới cằm, cổ…

phuong-phap-cang-da-01.jpg

 Căng da bằng chỉ: Hiện nay có nhiều loại chỉ được sử dụng cho căng da mặt như Serder 1994, Aptos 1999, Fournier 2002, Heznandez 2002. Phương pháp này sử dụng chỉ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng lên vùng da chảy xệ. Chuyển hướng vùng da chùng sang bên, lên trên hoặc ra phía sau, giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
Căng da nội soi
Phương pháp này không rạch da đầu nên bảo tồn được các dây thần kinh cảm giác dưới da, bảo vệ nhánh trán của thần kinh mặt, giảm hiện tượng sưng phù, nhiễm trùng và tốn ít thuốc hơn.
Trường hợp bệnh nhân cần cải thiện vùng mặt cổ, bác sĩ sẽ áp dụng thêm phương pháp cũ với đường rạch da kinh điển. Nếu ca phẫu thuật thành công, chủ nhân sẽ trẻ lại khoảng 10 - 15 tuổi và duy trì được 10 năm. Đối tượng phẫu thuật không giới hạn độ tuổi. Cần lưu ý, kỹ thuật này có thể gây nên các biến chứng tổn thương dây thần kinh mặt, gây liệt một vùng cơ mặt, tụ máu vùng mổ, bầm máu nhẹ dưới da.

phuong-phap-cang-da-03.jpg

Căng da mặt là phẫu thuật tác động chủ yếu ở những lớp mô sâu dưới da, thậm chí cả lớp cơ và màng xương vùng đầu mặt, làm cho toàn bộ mô mềm vùng mặt được kéo căng. Do đó, cần thận trọng với những kiểu căng da chỉ cắt bỏ và kéo căng lớp da, khiến mặt bị sẹo xấu. Trong trường hợp da mặt chưa chùng nhiều, có thể dùng công nghệ “căng da mặt không phẫu thuật”, sử dụng một loại chỉ đặc biệt luồn bên dưới da để căng...
Căng da bằng tiêm Botox
Nếu ngại phẫu thuật, bạn có thể chọn cách căng da  bằng tiêm độc tố botulinum (Botox). Trước đây, chất này dùng để chữa bệnh thần kinh nhưng ngày nay, người ta ứng dụng để xóa mờ các nếp nhăn. Botox được chích trực tiếp vào nếp nhăn bằng một cây kim nhỏ có tác dụng làm yếu tạm thời các cơ co rút.
Dùng phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải am hiểu các cơ vùng mặt, phải có giấy phép của Sở Y tế, thuốc phải được nhập từ hãng Dysport. Hiệu quả trị nếp nhăn của Botox kéo dài từ 5-6 tháng, giá khoảng 6 triệu đồng cho cả 3 vùng trán, đuôi mắt và giữa hai chân mày.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét