Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Căng da mặt nội soi

Bắt đầu từ tuổi 30, dưới tác động của các yếu tố ngoại cảnh như ảnh hưởng của môi trường, khói thuốc, tác động của tuổi tác… cùng với những yếu tố nội tại: đặc điểm di truyền, thói quen xấu khi suy nghĩ, tức giận… khiến da bạn mất đi vẻ tươi trẻ mịn màng vốn có. Căng da mặt bằng phương pháp nội soi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là phương pháp tiên tiến, không phải cắt bỏ da thừa, hạn chế tối đa sang chấn, thực sự là phương án tối ưu giúp bạn nhanh chóng giành lại tuổi thanh xuân đã mất, trả lại làn da mịn màng, tràn đầy sức sống.
Với sự tiến bộ của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp phẫu thuật nội soi đang được các bác sĩ và khách hàng ưa dùng bởi tính ưu việt mà nó mang lại. Do vậy, đa số các trường hợp phẫu thuật căng da mặt sẽ được Bác sĩ chỉ định phương pháp căng da nội soi.


cang-da-mat.jpg

Phương pháp căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt bằng phương pháp nội soi là một kỹ thuật mới được cải tiến để giải quyết một số trường hợp không cần phải căng da theo phương pháp cũ. Phẫu thuật  chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phẫu thuật này thường sử dụng cho trường hợp da chảy xệ ở mức độ trung bình, không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều.

Phương pháp căng da mặt nội soi được tiến hành như thế nào?

Thông thường phẫu thuật nội soi sử dụng phương pháp vô cảm bằng gây tê cục bộ. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần đường rạch da khoảng 1 cm trên vùng da đầu, qua đó cho ống nội soi và những dụng cụ thích hợp vào tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da, sau đó, làm căng cơ mặt và kéo nâng da.
Như vậy, với phẫu thuật nội soi, thương tổn sẽ ít hơn, bảo tồn được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da. Hiện tượng sưng, đau, phù nề vùng mặt sau mổ cũng ít hơn, giảm tối đa khả năng nhiễm trùng, hạn chế việc dùng thuốc hỗ trợ...
Kỹ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao, bạn có thể xuất viện ngay trong ngày, vết sẹo mổ gần như không thấy. Phương pháp này cũng cho phép bác sĩ giải quyết được những vị trí khó thực hiện theo phương pháp cổ điển. Thời gian bình phục nhanh.
Khác với phẫu thuật kinh điển, phẫu thuật nội soi có đặc điểm không cắt mô, cân dưới da nên hạn chế tối đa sang chấn, hiếm gặp các hiện tượng biến chứng sau mổ.
Những biến chứng thường gặp sau khi phẫu thuật căng da thường là do chưa chuẩn về kỹ thuật và kém cẩn thận như tụ máu hay nhiễm trùng dẫn đến kết quả không vừa ý, mặt không cân đối, sẹo quá rõ, mất tóc vùng phẫu thuật. Do đó, hay cân nhắc và tìm hiểu về tay nghề bác sĩ cũng như uy tín của Thẩm mỹ viện trước khi quyết đinh phẫu thuật căng da mặt để đạt tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.
Thời gian phẫu thuật: 1 giờ đồng hồ.

Chăm sóc sau phẫu thuật

-   Bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong 7 ngày
-   Rửa vết thương ngày 2 lần.
-   Hiện tượng sưng nề bầm tím tại chổ ít và thường hết sau khoảng 1 tuần
-   Tránh ánh nắng mặt trời và dùng các thuốc chống thâm, chống sẹo lồi  
Tính an toàn cao với ưu điểm không phải cắt bỏ da thừa, các vết nhỏ kích thước nhỏ nên đối tượng đủ điều kiện phẫu thuật không giới hạn độ tuổi và là phương pháp các quý bà, quý cô ưa chuộng. Tuy nhiên căng da bằng phương pháp nội soi không thể áp dụng cho những người có độ dư da nhiều.
Sau khi phẫu thuật bằng phẫu thuật nội soi tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương, những nếp nhăn sẽ được xóa bỏ, làm khuôn mặt bạn trẻ lại khoảng 10-15 tuổi, mang lại nét thanh xuân cho khuôn mặt.

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, phẫu thuật căng da mặt nội soi sẽ được Bác sĩ  tiến hành phẫu thuật tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Link tag:
vien tham my | phun xam | bam mi | tri hoi nach | tri tan nhang | tam trang | nang mui | hut mo|  tri mun | cang da| nâng ngực

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét