Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Triệt lông vĩnh viễn không làm khô da

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và đem lại nhiều thuận tiện cũng như giúp chị em phụ nữ tự tin hơn. Tuy nhiên, dịch vụ này sử dụng những công nghệ khác nhau và một số công nghệ thế hệ cũ thường làm cho da sau điều trị bị khô. Hiện tượng này là do quá trình triệt lông bằng máy sử dụng sóng ánh sáng không thể thiếu nhiệt năng và năng lượng, làm da mất đi độ ẩm cần thiết.
Triệt lông vĩnh trẻ hóa da với công nghệ trị liệu bằng ánh sáng E-Light
Sau đây là những công nghệ triệt lông phổ biến hiện nay và mức độ ảnh hưởng đến độ ẩm của da:
Công nghệ triệt lông bằng laser là công nghệ triệt lông sử dụng bước sóng đơn để tiêu diệt sợi lông. Công nghệ này triệt tiêu từng sợi lông nên cần nhiều thời gian và nguy cơ để lại sẹo cao. Mức năng lượng quá lớn cùng với nhược điểm không có chế độ làm lạnh bảo vệ da khiến laser khó đạt tiêu chuẩn triệt lông hiệu quả và an toàn như mong muốn, làm da bị khô.
Công nghệ xung động ánh sáng IPL là công nghệ sử dụng dòng xung điện ánh sáng với độ dài bước sóng lớn hơn 530 đến 1.200 nm nên đạt được mức năng lượng linh hoạt hơn cho kết quả triệt lông tốt. Tuy nhiên, nhược điểm là triệt lông gây khô da và chưa có hệ thống tự kiểm tra da tự động.

triet-long-006.jpg

Khác với việc sử dụng laser để triệt lông với một bước sóng cố định. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Loại bỏ lông hoàn toàn vĩnh viễn trên da loại bỏ các vết thâm, vết nám, vết nang lông làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.
Một lộ trình điều trị từ 4-6 lần một buổi điều trị được thực hiện theo các bước:
Bước 1: Làm sạch da vùng điều trị nhằm loại bỏ các tế bào chết, các chất bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong nang lông. Giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da của bạn trở lên mịn màng. Đồng thời còn giúp ánh sáng nano có thể đi sâu vào tận gốc của nang lông.
Bước 2: Xoa một lớp keo làm lạnh 4 độ C lên vùng da cần điều trị
Chiếu ánh sáng khắp vùng da cần điều trị điều chỉnh đưa sâu ánh sáng  vào tận đáy hạ bì da đốt cháy gốc nang lông,  ức chế dinh dưỡng để nuôi các sợi lông .Khiến sợi lông sẽ từ từ bị chết mà không ảnh hưởng tới các tế bào da xung quanh.

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét