Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phun thêu mí mắt

Mỗi ngày, trung bình chị em phụ nữ tiêu tốn ít nhất nửa tiếng đồng hồ cho việc trang điểm trước khi ra khỏi nhà và thời gian lớp trang điểm có tác dụng chỉ vỏn vẹn trong 4 tiếng đồng hồ. Sau đó là hàng loạt những vấn đề khi đường kẻ lông mày bị nhạt dần, màu son thời trang bị trôi mất hay lớp phấn mắt không còn đủ độ đậm đà để tạo nên ánh mắt và làn môi tự nhiên thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.
-mg-6924.jpgVậy các chị em nên làm gì để có thể giảm bớt được thời gian trang điểm mà khuôn mặt vẫn đẹp tự nhiên

Phun thêu thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp giúp khắc phục những khiếm khuyết, cải thiện một số đường nét trên khuôn mặt. Loại hình dịch vụ này được chị em sử dụng khá nhiều, đặc biệt là thêu chân mày, mắt và môi.

Phun thêu là 1 tiến trình làm đẹp hoàn toàn khác với xăm. Xăm đem lại kết quả là màu đậm, hoàn toàn không tự nhiên thì phun thêu lại đem lại cho bạn một kết quả hoàn toàn tự nhiên, phù hơp với màu da và màu tóc.
Công nghệ phun thêu mỹ mắt sử dụng bảng màu mực sáp cafe brown chiết suất từ tinh chất thiên nhiên tạo nên một bảng màu trung thực, tự nhiên nhất cho lông mày. Đây chính là yếu tố mà bất kỳ hãng mỹ phẩm danh giá nào trên thế giới cũng đều hướng tới.

phun-theu-mi-mat.jpg

Các tinh chất chứa trong cafe brown có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Đặc biệt, hoạt chất này trung hòa những chất độc gây tổn thương cho tế bào da giưa các sợi lông mày phát triển bình thường, không tạo nên những vùng đậm nhạt, không đều mầu. Mầu sắc của lông mày trở nên bóng mượt tư nhiên chứ không xỉn mầu

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Địa chỉ: 22 - Triệu Việt Vương - Hà nội.
Tel: 84-4-3513 1716/  35114042/  3941 3333 - mobile: 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét