Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Lấy bọng mỡ trên mắt


Đôi mắt của bạn sẽ trở nên nặng trĩu và mệt mọi bởi sự lão hóa làm da mặt bị trùng và bọng mỡ mắt làm mặt bạn trông già và buồn.
Vì vậy, ngoài việc chăm sóc đôi mắt bằng các phương pháp tại nhà thì phẫu thuật lấy da thừa, mỡ thừa sẽ là một quyết định đúng đắn nhất để cải thiện đôi mắt của bạn một cách hiệu quả , an toàn vì quá trình phẫu thuật nhanh và đơn giản.
-mg-6577.jpgMột đôi mắt mệt mỏi thể hiện chủ nhân đang không vui, một đôi mắt bừng sáng long lanh sẽ thể hiện cảm xúc vui sướng, hạnh phúc. Nhưng theo thời gian sự lão hóa sẽ không chừa một ai. Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẫm mỹ tạo hình mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ hướng dẫn cho bạn về phương pháp cũng như chăm sóc sau phẫu thuật lấy da thừa , mỡ thừa của mắt:

Trước khi làm phẫu thuật loại bỏ túi mắt

Bác sỹ phẫu thuật sẽ khám để kiểm tra mắt của bạn và quyết định chính xác những gì cần làm. Bạn có thể hỏi bác sĩ bất cứ những thắc mắc nào để sau khi tư vấn bạn am hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật , kết quả đạt được và yên tâm hơn.

Phẫu thuật lấy túi mắt

Thẩm mỹ mắt được tiến hành bằng hình thức gây tê tại chỗ. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên bạn không cần nhịn ăn uống gì trước phẫu thuật

- Đối với mi mắt trên : Bác sĩ phẫu thuật qua một vết mổ dài khoảng 3-4cm ở đường nhăn tự nhiên của nếp mi. Sau đó loại bỏ da thừa, lấy mỡ thừa ( nhiều hay ít tùy vào tình trạng của bạn) và khâu vết mổ lại.
lay-bong-mo-mat.jpg

- Đối với mi dưới mắt : Bác sĩ phẫu thuật một vết mổ dài khoảng 2-3cm ở đường nhăn trực thuộc mi mắt dưới ( Phần dưới lông mi) để loại bỏ da thừa và mô mỡ và khâu bằng chỉ khâu mềm mại tránh sự khó chịu cho bạn.

Sau khi phẫu thuật xong, bạn sẽ được chườm đá lạnh 15 phút để tránh sưng nề nhiều và chảy máu, Sau đó bạn có thể ra về.

Sau phẫu thuật

Có thể sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuất. điều này là hoàn toàn bình thường và thường giảm sau khoảng 5 -7 ngày. Đôi mắt của bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên.

- Bạn đến trung tâm chúng tôi để chăm sóc và theo dõi vết thương ngày đầu tiên. Nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà.

- Uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ.

- Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục ngay sau phẫu thuật, chườm trong 2 ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.

- Bạn nên kiêng ăn các thức ăn như : Thịt bò , rau muống, tôm,tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như : nước dừa và rau má.

- Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương ,khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương tránh nhiễm trùng.

- Khi có hiện tượng nhiễm trùng vết thương như : vết thương đau nhức không khỏi , vết thương mưng mủ, sưng to ,......Bạn hãy đến ngay trung tâm chúng tôi để tái khá.

- Vết thương sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày tùy vào tình trạng vết thương có tốt không. Sau khi cắt chỉ 2-3 ngày bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành tốt nhất. Sau khi cắt chỉ bạn sẽ gặp bác sĩ để tái khám mắt.
Công ty Cổ phần thẩm mỹ Xuân Hương

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749


Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042


Website: vienthammy.org, vienthammy.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét