Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Trẻ hóa da đẩy lùi nếp nhăn bằng Công nghệ Thermage

“Cái tuổi đuổi xuân đi”, đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể “níu kéo” tuổi xuân ở lại lâu hơn nữa bằng công nghệ trẻ hóa da – xóa nhăn – chống chảy xệ bằng Thermage tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.
Mối tương quan giữa collagen và nếp nhăn
Collagen là một sợi mô bền vững có kết cấu xuyên suốt da nằm ở hạ bì và có chức năng chống lại các nếp nhăn trên mặt. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Chúng có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da,…
Tuổi càng cao, mức độ sản xuất protein của chúng ta trở nên yếu đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn. Da mất tính đàn hồi, các nếp nhăn từ từ xuất hiện, các cơ trở nên lỏng lẻo và chảy xệ.
Trẻ trung hơn 7-10 tuổi sau chỉ 1 lần, nhờ công nghệ Thermage
Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp của Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận tính hiệu quả và an toàn với tác dụng làm săn chắc da, xóa nhăn, và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể. Công nghệ này sử dụng đầu sóng phát sáng bằng sóng công nghệ điện từ, tác động trực tiếp đến các sợi collagen dưới da, giúp sản sinh các sợi collagen mới, đồng thời giúp các sợi collagen lỏng lẻo được kết dính lại với nhau. Qua đó, những phần cơ bị chảy xệ sẽ săn chắc trở lại. Thermage là công nghệ mới nhất, được ứng dụng và điều trị nhiều nhât trên thế giới.
Quy trình trẻ hóa da bằng Thermage
Bước 1 : Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám các vùng cần trị liệu để đưa ra phác đồ điều trị cụ t
Bước 2 : Làm sạch vùng da điều trị
Bước 3 : Dán giấy trị liệu, thoa gel lạnh lên vùng điều trị
Bước 4 : Đưa đầu tuýp tiếp xúc với vùng da điều trị với mỗi lần tiếp xúc với thiết bị đầu Thermage, bạn sẽ cảm thấy có độ nóng thoáng qua ở sâu trong da khi năng lượng RF được đưa vào da của bạn và mô dưới da. Cảm giác nóng sâu này cho biết sợi collagen đã đạt đến lương nhiệt có hiệu quả để làm săn chắc da. ( Với mỗi vùng điều trị có một đầu tuýp phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị toàn diện)
Bước 5 : Làm sạch vùng da sau điều trị .
Ưu điểm Thermage:
- Làm căng da mặt mà không cần phẫu thuật, làm săn chắc da, làm nhỏ nọng cằm, thon gọn khuôn mặt.
- Trẻ hóa mí mắt: Làm săn mí mắt không phẫu thuật và nâng chân mày, trẻ hóa vùng quanh mắt, làm giảm nếp chân chim, giảm chùng da…
- Làm săn da bụng:Làm mượt, căng và thon gọn da vùng bụng để trông trẻ và tự nhiên hơn. Hiệu quả: làm giảm chùng da, làm sáng da, làm phẳng và mờ vết rạn da, giảm chảy xệ da bụng…
- Có thể áp dụng cho nhiều vùng da với tác dụng săn chắc như vùng da ở đùi, đầu gối, cánh tay, mông, ngực …
- Điều trị tình trạng da “vỏ cam” cellulite.
- Chỉ 1 lần điều trị, bạn đã nhìn thấy kết quả nhanh chóng. Khuôn mặt trẻ trung hơn từ 7-10 tuổi.
- Duy trì hiệu quả lâu dài, khoảng 6-9 tháng mới nên lặp lại (tùy tình trạng da và quá trình lão hóa của từng người).
Trong quá trình điều trị, khách hàng có thể cảm thấy nóng sâu thoáng qua nhanh. Da cũng có thể bị đỏ nhẹ trong một vài ngày đầu tiên, nhưng hầu hết đều trở lại bình thường sau khi điều trị.
Kết thúc lần đầu trị duy nhất, khách hàng sẽ cảm nhận được sự mượt mà, săn chắc và căng mịn của làn da. Đồng thời, khuôn mặt cũng trở nên thon gọn bất ngờ, lỗ chân lông se khít, da sáng hơn và giảm bã nhờn.
Video giới thiệu các dịch vụ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042,
84-4-3513 1716, 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét