Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phẫu thuật đặt túi ngực


Giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực không giới hạn độ tuổi. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được làm một số xét nghiệm. Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ với phụ nữ đã có chồng con thì chuyện giải phẫu thẩm mỹ có thể tiến hành bất cứ lúc nào khi có nhu cầu và điều kiện sức khoẻ cho phép.
Còn các bạn trẻ 18-25 tuổi do sự phát triển của ngực vẫn chưa hoàn thiện nên cần phải suy nghĩ thật kỹ, nhờ các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước khi tiến hành phẫu thuật. Hiện nay, các thủ thuật nâng ngực nguy hiểm như tiêm silicon hay paraphin lỏng đã bị cấm do khả năng gây tai biến, sốc và tử vong cao, chỉ các "thẩm mỹ viện vườn" lén lút sử dụng. Vật liệu độn hiện nay được đựng trong túi polymer chất trơ nên rất hiếm gây dị ứng khi tiếp xúc với các tổ chức cơ thể.

Có khá nhiều loại túi ngực, phổ biến nhất hiện nay là túi nước muối sinh lý và túi gel, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng người. Túi gel có ưu điểm là trông "thật" hơn và cũng đắt hơn một chút. Túi nước muối có thể khiến cho người đặt cảm thấy sự di chuyển của chất lỏng trong những ngày đầu sau mổ, nhưng lại có ưu điểm là dễ điều chỉnh kích thước cho vừa với cơ thể.
Loại túi này có van một chiều, được đặt rỗng vào khuôn ngực, sau đó mới bơm chất lỏng vào với dung lượng phù hợp. Đặt túi ngực là một phẫu thuật nên không thể làm tùy tiện mà phải được bác sĩ thực hiện ở những cơ sở được cơ quan y tế cấp phép.  "Trước khi phẫu thuật, khách hàng phải được khám sức khỏe và làm các xét nghiệm để biết là có đủ tiêu chuẩn đặt túi hay không. Những người bị ung thư vú, tiểu đường, bệnh tim mạch... sẽ bị từ chối. Bác sĩ cũng sẽ đo tuyến vú để cân nhắc về kích thước của túi".
tui-don-nguc-01.jpg
Trong ca phẫu thuật kéo dài khoảng 40-90 phút, bác sĩ có thể đặt túi sau khi tạo đường mổ qua quầng vú, hoặc qua nếp lằn dưới vú, qua nách. Hiện nay, cách mổ qua quầng vú được nhiều người lựa chọn nhất bởi đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giấu được sẹo. Những dấu vết của phẫu thuật thẩm mỹ sẽ hoàn toàn biến mất sau 2 tháng. Thạc sĩ Bác sĩ Trường khuyến cáo, trong vòng 3 - 4 tháng sau mổ, các bạn gái đã đặt túi ngực không nên vận động mạnh như chơi tennis, cầu lông, không tập aerobic. Sau thời gian đó, bạn có thể chơi bất kỳ môn thể thao nào mình muốn.

Việc đặt túi ngực không "đụng chạm" đến tuyến sữa nên không ảnh hưởng đến khả năng sinh con và cho con bú. Tuy nhiên, mọi phẫu thuật đều luôn tiềm ẩn nguy cơ, dù rất nhỏ. Những tai biến có thể gặp trong kỹ thuật này là nhiễm trùng do vô khuẩn không đảm bảo, đau sau mổ kéo dài. Chảy máu sau mổ cũng thường gặp do các mạch máu chưa được xử lý hết. Bác sĩ có kinh nghiệm sẽ phòng ngừa tai biến này bằng cách dùng băng ép để tránh tổn thương thành mạch. Các nguy cơ trên cao hay thấp phụ thuộc vào tay nghề phẫu thuật viên, chất lượng tư vấn về chăm sóc sau mổ, điều kiện cơ sở vật chất và vô trùng của bệnh viện, thẩm mỹ viện.

Tuổi thọ của túi ngực khá dài, khoảng 15-20 năm. Sau đó, dù không có biểu hiện bất lợi gì thì các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyên thay túi ngực vì lúc này vật liệu đã lão hóa, có thể gây phản ứng không tốt. Phẫu thuật thay túi rất đơn giản và an toàn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét