Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Trị mụn thịt ở mũi

Mụn thịt là một bệnh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ bị nhiều hơn nam. Mụn thịt thường xuất hiện ở quanh mắt và cổ, nhưng cũng có những trường hợp đặc biệt ở vùng mũi.

-mg-6574.jpg1) Mụn thịt ở mũi có chữa được không và cách điều trị thế nào?

Nguyên nhân gây mụn thịt ở mũi là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.

Mụn thịt ở mũi hoàn toàn điều trị được. Hiện nay có những thông tin cho rằng điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser dễ bị để lại sẹo, đó là những công nghệ Laser cũ và do kỹ thuật viên không có chuyên môn và kinh nghiệm làm thường dẫn đến tình trạng như vậy. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ Laser Factional là công nghệ thế hệ mới, điều trị mụn thịt tận gốc và tuyệt đối an toàn.

mun-thit-vung-mui-01.jpg

Laser CO2 Fractiona là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả của Laser CO2 Fractional. Đây là loại laser mới và là tiêu chuẩn vàng trong tái tạo da cho mọi loại da, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây bất kì sự khó chịu nào trong điều trị.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét