Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Bấm mí, tạo mí đôi Hàn Quốc



Nhấn mí (còn được gọi là phương pháp tạo mí Hàn Quốc) là một kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản giúp bạn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, kết quả giữ được lâu dài ổn định và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

-mg-6967.jpgTuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Phương pháp này không phải cắt da, không để lại sẹo. Mí đôi được tạo bằng cách "nhấn", tạo liên kết da mi và sụn mí trên, thường có kết hợp kỹ thuật lấy bớt tổ chức mỡ thừa mí trên. Kỹ thuật được thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da mi trên và cơ nâng mi. Khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp tự nhiên.


Kỹ thuật này được sử dụng đối với những trường hợp sau: những người có cặp mắt một mí bẩm sinh, lẩn muốn tạo thành hai mí; Mắt có 2 mí to, nhỏ không đều muốn điều chỉnh cân đối đều nhau; Mắt có mí lót hoặc nếp quá nhỏ muốn chuyển thành nếp to rõ ràng; Mắt có nhiều nếp mí muốn điều chỉnh thành một; Mắt có da chùng gây sụp muốn điều chỉnh cho mí mắt to rõ hơn…
mi-mat-han-quoc-01.jpg

Để đảm bảo việc bấm mí mang lại kết quả cao, yếu tố tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng. Đây là một kỹ thuật tiên tiến và tương đối mới, không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được. Do vậy, khách hàng cần tham khảo kỹ trước khi làm.

Dịch vụ làm đẹp này đang được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng tại viện thẩm mỹ Xuân Hương. Quy trình tiểu phẫu ở đây được thực hiện nghiêm ngặt dưới sự tư vấn và giám sát tận tình của các y tá và bác sĩ giàu kinh nghiệm. Dịch vụ nhanh chóng, chỉ gói gọn trong vòng 15-20 phút, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau đớn.

Ngay sau khi thực hiện nhấn mí bạn vẫn đi làm việc, sinh hoạt bình thường, và chỉ sau 5-7 ngày, mí mắt sẽ đẹp lên một cách tự nhiên.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042 Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét