Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phun thêu chân mày

Viện thẩm mỹ Xuân Hương là một trung tâm uy tín, đảm bào chất lượng để chị em có thể gửi gắm niềm tin về sắc đẹp của mình. Viện thẩm mỹ Xuân Hương luôn sẵn sàng phục vụ tận tình, chu đáo để chị em ngày càng đẹp hơn.
Các bước thực hiện phun thêu chân mày!
Khi đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được Chị Xuân Hương viên thẩm mỹ tư vấn tỉ mỉ giúp bạn tạo dáng chân mày, màu sắc phù hợp nhất, rồi dùng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt để vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt.
-mg-6543.jpgĐể làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ của đôi bàn tay. Trong vòng hơn 15 phút, chuyên viên thẩm mỹ cẩn thận "thêu'' từng mũi kim theo hình dáng của những sợi lông mày. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và cũng không sưng.
Kĩ thuật phun thêu chân mày phù hợp với từng khách hàng
Khách hàng có dáng chân mày nhưng lông đuôi mọc như chổi xệ, cụp xuống hoặc mất phần lông đuôi nên áp dụng kỹ thuật này.

Kỹ thuật thêu chân mày tạo cho từng sợi lông mày mềm mại,tự nhiên điêu khắc chân mày
phun-theu-chan-may.jpg

Đối với những khách hàng có lông quá mỏng,lợt hoặc mất lông do treo chân mày nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng,vừa mềm mại, mọc tự nhiên nên được tuổi teen,khách hàng trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật mới nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất.

Kỹ thuật này đẹp, tự nhiên và rất thật, tạo từng sợi lông có gốc có ngọn mềm mại, nhất là đối với nam giới nên áp dụng kỹ thuật này vì nó rất thật và sống động.
Sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất, đôi lông mày của bạn trở nên sâu nét, đẹp hơn và bền lâu. Bạn sẽ có một gương mặt đẹp hơn với đôi lông mày quyến rũ, từng "sợi'' lông mày trông rất tự nhiên phù hợp với bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1:Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét