Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Triệt lông nách

Vùng lông dưới cánh tay luôn gây ra cho bạn nhiều rắc rối và mất nhiều thời gian chăm sóc. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light chính là giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất Sau đây là 3 lý do cơ bản cho những “phiền toái” dưới cánh tay:
Thứ nhất, chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú trên từng vùng cơ thể là khác nhau: vùng bikini từ 40 đến 70 tuần, vùng chân từ 40 đến 45 tuần, vùng mép từ 20 đến 22 tuần. Tại vùng nách dưới cánh tay, chu kỳ này ngắn nhất chỉ từ 7 đến 10 tuần. Như vậy là bạn càng cần mất thời gian để dọn dẹp vùng rậm lông khó chịu này
Thứ 2, hiện tượng dùng nhíp nhổ hay dao cạo để nhanh chóng xóa sổ vùng lông dưới cánh tay khá phổ biến với các chị em. Vì thế, tình trạng lông mọc lại cứng đen, vùng da sần sùi, thâm đen sẽ ngày càng nghiêm trọng và dễ dẫn đến viêm nang lông.
Thứ 3, vùng da dưới cánh tay nhiều lông vốn đã mất thẩm mỹ lại kéo theo một loạt các rắc rối khác như: mùi hôi khó chịu, kém hấp dẫn trong mắt người khác giới…
Đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả lên hàng đầu, các chuyên gia tại viện thẩm mỹ Xuân Hương khuyên bạn nên tìm đến những công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến và hiện đại nhất. Công nghệ New E-light đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn tuyệt đối và thân thiện với da, không gây bất cứ tổn thương nào.

triet-long-nach-vinh-vien-01.jpg

Sau đây là quy trình sử dụng ánh sáng E-light trong dịch vụ triệt lông tận gốc của viện thẩm mỹ Xuân Hương.
Khác với việc sử dụng laser để triệt lông với một bước sóng cố định. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng E-light được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Loại bỏ lông hoàn toàn vĩnh viễn trên da loại bỏ các vết thâm, vết nám, vết nang lông làm cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.
Một lộ trình điều trị từ 4-6 lần một buổi điều trị được thực hiện theo các bước:
Bước 1: Làm sạch da vùng điều trị nhằm loại bỏ các tế bào chết, các chất bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong nang lông.Giúp lỗ chân lông được thông thoáng và làn da của bạn trở lên mịn màng. Đồng thời còn giúp ánh sáng nano có thể đi sâu vào tận gốc của nang lông.
Bước 2: Xoa một lớp keo làm lạnh 4 độ C lên vùng da cần điều trị
Chiếu ánh sáng khắp vùng da cần điều trị điều chỉnh đưa sâu ánh sáng  vào tận đáy hạ bì da đốt cháy gốc nang lông,  ức chế dinh dưỡng để nuôi các sợi lông .Khiến sợi lông sẽ từ từ bị chết mà không ảnh hưởng tới các tế bào da xung quanh.

Link tag:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 404

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét