Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Tạo má lúm đồng tiền

Chắc hẳn bạn đã hơn 1 lần ngất ngây trước nụ cười tỏa sáng với má núm đồng tiền cực duyên của những nữ ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ: Trương Bá Chi, Lâm Tâm Như, Lê Tư, Đồng Lệ Á... Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, với bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia, chỉ sau 10 - 30 phút là bạn đã có chiếc má lúm đồng đẹp tự nhiên.
Má lúm đồng tiền được coi là một tiêu chuẩn vẻ đẹp của người Á Đông. Chiếc má lúm dường như là một điểm nhấn đẹp, làm tăng sự duyên dáng, mềm mại, nữ tính của người con gái. Và những ai được sở hữu chiếc má lúm đều khiến cho người đối diện bị cuốn hút và với người đồng lứa thường nhìn ngắm với ánh mắt ngưỡng mộ và đôi chút ghen tị.
ban-ma-lum-dong-tien.jpg
Ngày nay, với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng ấy cũng được tạo bởi bàn tay tài hoa của con người. Các cô gái không phải nhìn ngắm, ước ao nữa mà họ sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi má lúm cực duyên này trong vòng 15-30 phút.
Xuân Hương là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sắc đẹp. Đồng thời đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng và ứng dụng những dịch vụ ấy để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tạo má lúm đồng tiền đang trở thành một trong những xu hướng được phái đẹp chọn lựa.
Sau một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, đội ngũ bác sĩ của Thẩm mỹ Xuân Hương đã ứng dụng thành công phương pháp nội soi không cắt khâu, không phẫu thuật. Trong khoảng 30 phút bạn đã có má lúm đồng tiền tự nhiên. Đặc biệt sau một thời gian muốn điều chỉnh má lúm, khách hàng có thể đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương để chọn lựa.
Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Xuân Hương
- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn đồng thời tạo thử má lúm đồng tiền để bạn thấy trước kết quả
- Bước 2: Bôi tê và gây tê tại vùng má cần tạo má lúm
- Bước 3: Thực hiện kỹ thuật tạo liên kết giữa da với cơ má (đây là bước quan trọng đòi hỏi sự khéo léo và bàn tay dày dặn kinh nghiệm của bác sĩ)
Chỉ sau 10 phút là bạn đã được sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên
Chi phí: 4 triêu/một bên và 7 triệu/2 bên
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042 Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét