Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tăng cường sinh lý, Giải giáp cải thiện sinh lý nam hiệu quả và an toàn

Tăng cường sinh lý, Giải giáp cải thiện sinh lý nam hiệu quả và an toàn

Tăng cường sinh lý, Giải giáp cải thiện sinh lý nam hiệu quả và an toàn. Đối với đàn ông thì vấn đề sức khỏe tình dục đặc biệt là tăng cường sinh lý thì là điều rất quan trọng. Nó không những thể hiện bản lĩnh đàn ông mà còn là giải pháp hữu hiệu, quan trọng để bảo tồn hạnh phúc gia đình. Dưới đây là các cách tự nhiên giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả và an toàn.
Giảm căng thẳng
Sự căng thẳng được xem là một "kẻ giết người thầm lặng". Khi cơ thể bị căng thẳng, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.
Căng thẳng khiến cơ thể bị lão hóa, gây ra tình trạng tự cảm (được hiểu là những tình trạng do bản thân mình tự gây ra theo suy nghĩ của chính mình) với mức độ gia tăng dần dần. Sự căng thẳng còn la nguyên nhân làm lượng cortisol và ardrealine tăng cao. Những hóc môn này có liên quan đến các hóc môn kích thích hoạt động ham muốn tình dục trong cơ thể.
tang-cuong-sinh-ly232543-2-.jpg
Ngồi thiền là phương pháp tốt nhất để giảm căng thẳng và giúp cơ thể được thư giãn trở lại.
Bỏ thuốc lá
Chất nicotine trong thuốc lá là một tác nhân gây co mạch máu. Chúng làm các mạch máu bị thu hẹp lại, từ đó có thể dẫn đến những tổn hại cho các động mạch và tĩnh mạch. Những mạch máu bé nhỏ ở dương vật rất dễ bị tổn hại. Do đó, hút thuốc lá có thể gây ảnh hưởng tiêu cựu cho đời sống tình dục. Biện pháp duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là từ bỏ thuốc lá để cải thiện sức khỏe và nâng cao khả năng ham muốn.
Tập thể dục
tang-cuong-sinh-ly232543-1-.png
Việc tập thể dục thường xuyên có thể giúp cho cả hai phái nam và nữ cải thiện cuộc sống chăn gối và cảm giác ham muốn chuyện yêu đương. Rèn luyện thói quen tập thể dục sẽ giữ cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh. Đây là vấn đề khá quan trọng đối với sự ham muốn tình dục và khả năng cương cứng của dương vật. Tập thể dụcgiúp phát triển sức khỏe cơ bắp đồng thời tăng cường việc sản sinh testosterone.
Tăng cường sinh hoạt tình dục
Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần.
Hạn chế tiêu thụ chất cồn
Các chất flavonoid trong một số loại đồ uống có chất cồn giúp phòng chống một số căn bệnh như bệnh tim và ung thư. Tuy nhiên, nếu dùng quá mức, chất cồn được xem là một loại thuốc làm giảm đau và có thể gây ra tình trạng lo lắng, cáu giận quá mức. Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone. Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.
Giảm tiêu thụ caffeine
Caffeine cũng là chất gây co mạch, nghĩa là chúng có thể mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho sự lưu thông của máu trong cơ thể. Do đó, việc tiêu thụ chất caffeine ở mức điều độ được xem là phương pháp tốt nhất để cải thiện ham muốn và duy trì một đời sống tình dục khỏe mạnh.
Ngủ đủ
Tình trạng thiếu ngủ có liên quan đến sự suy giảm chức năng cương cứng ở bộ phận sinh dục của nam giới và những rắc rối trong vấn đề ham muốn "chuyện ấy" ở nữ giới. Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Do vậy, việc ngủ đủ giấc có thể giúp nâng cao khả năng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.
tang-cuong-sinh-ly232543-1-.jpg
Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Ngủ đủ khoảng 8 giờ/ngày
Chế độ ăn uống lành mạnh
Chế độ ăn uống giàu các loại trái cây và rau xanh có nhiều màu sắc và chứa nhiều các chất chống ô-xy hóa chính là một trong những biện pháp lý tưởng nhất để duy trì sức khỏe cho toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, đồng thời còn giúp nâng cao khả năng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục.
Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.
Việc bổ sung thêm các loại vitamin tổng hợp và những chất chống ô-xy cũng giúp tăng cường khả năng ham muốn. Tuy nhiên, cần tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng nào để có được những lựa chọn tốt nhất, phù hợp với cơ thể của bạn.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét