Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

9 thói quen khiến nam giới bị yếu sinh lý

9 thói quen khiến nam giới bị yếu sinh lý

9 thói quen khiến nam giới bị yếu sinh lý. Đàn ông thường quên rằng những thói quen xấu ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ. Những người đàn ông không nhận ra những thói quen hàng ngày của họ có thể dẫn đến yếu sinh lý. Có nhiều thói quen mà làm cho người đàn ông có nhiều khả năng gặp vấn đề cương dương:
Lái xe gắn máy
Việc kéo dài thời gian đi xe máy có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Những nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông lái xe máy hơn ba giờ mỗi tuần có nguy cơ gây thiệt hại cho một số dây thần kinh cụ thể. Ngồi trên ghế cứng trong cùng một vị trí có thể nén đáy chậu, khu vực giữa hậu môn và bìu và áp lực động mạch thần kinh cần thiết để đạt được chức năng tình dục bình thường.
Đánh răng
Thói quen này thường đánh giá thấp cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Người đàn ông quên đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng các vi khuẩn trong nướu răng. Vi khuẩn có thể di chuyển từ nướu răng vào mạch máu và vào các mạch máu và làm cho các mảng bám và làm tắc nghẽn nó. Mạch máu bị tắc làm cho cương cứng khó khăn để đạt được.
Thực phẩm chế biến sẵn
Thói quen ăn uống như sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp ảnh hưởng đến khả năng đến khả năng tình dục của người đàn ông. Thực phẩm chế biến đóng hộp thường được phủ bởi bisphenol-A (BPA), một hóa chất có thể phá vỡ hệ thống nội tiết tố sinh dục nam. Vì vậy, ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương.
Ngáy ngủ
Theo thói quen ngáy ngủ cũng là một tín hiệu xấu đối với sức khỏe tình dục và có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Bởi vì, ngáy và ngưng thở hiển thị một lưu lượng oxy thấp được truyền vào phổi. Trong khi đó ôxy là cần thiết để đạt được sự cương cứng tối đa.
Thói quen hút thuốc lá
Có lẽ không cần bàn cãi nhiều về tác hại của thuốc lá đối với cuộc sống con người. Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nó gây ra một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, ung thư phổi, ung thư vòm họng ... Theo nghiên cứu của tiến sĩ Herbenick đã chỉ ra rằng, chất nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm hứng phấn của nam giới trong quan hệ tình dục. Đồng thời, hút thuốc lá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
Thói quen uống rượu
Rượu được cho là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dượng ở nam giới. Và nó được cho là một chất độc hại đối với cơ quan sinh sản của cánh mày râu. Uống rượu nhiều trong một khoảng thời gian dài có thể khiến đàn ông bị vô sinh. Rượu có thể làm thay đổi cấu trúc của tinh hoàn, và là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosteron (kích tố nam) có trong huyết thanh của nam giới. Uống rượu nhiều có thể gây ra một số bệnh về gan như suy gan, viêm gan hay ung thư gan ... Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ trong hành vi của mình. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.
Một số loại thuốc
Một số loại thuốc được biết là gây ra rối loạn chức năng cương dương là thuốc chống trầm cảm và thuốc hạ huyết áp. Ngoài ra, thuốc có chứa serotonin, còn được gọi ức chế chức năng tình dục nam giới.
Thói quen sinh hoạt tình dục
Việc sinh hoạt tình dục một cách bừa bãi, mất kiểm soát, không tự chủ cũng có thể là một trong những nguyên nhân của căn bệnh này. Khiquan hệ tình dục, thì sinh lực của người đàn ông sẽ bị hao tổn, do đó cần phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lý để phục hồi sức khỏe.
Chính vì vậy, quan hệ tình dục quá nhiều sẽ làm cho nam giới mệt mỏi, giảm ham muốn và hưng phấn khi giao hợp. Nếu tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài, có thể làm cho người đàn ông bị rối loạn chức năng tình dục hay suy giảm chức năng sinh lý. Đó là chưa kể đến, việc quan hệ tình dục không an toàn cũng gây ra những hậu quả khôn lường.
Chấn thương vùng chậu
Chấn thương ở vùng xương chậu do tai nạn xe hơi hoặc ngã từ một chiếc thang có nguy cơ gây thiệt hại cho các dây thần kinh trong các động mạch này có thể gây rối loạn chức năng cương dương. Bạn phải cẩn thận để giữ cho mình khỏi bị tai nạn dẫn đến bị chấn thương vùng chậu.

Chuyên đề Liên Quan:

Yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét