Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Trải nghiệm công nghệ nâng mũi 3D hiện đại bậc nhất Hàn Quốc

Trải nghiệm công nghệ nâng mũi 3D hiện đại bậc nhất Hàn Quốc

Sở hữu cánh mũi xinh như sao hàn với công nghệ nâng mũi hiện đại. Kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên không gây biến chứng nguy hiểm. Trong quá trình thực hiện, mũi sẽ được gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau nhức. Vết sẹo được giấu kín trong lỗ mũi, rất khó nhìn thấy. Sụn nhân tạo Hàn Quốc tương thích cao với cơ thể nên hoàn toàn đem lại sự an tâm, thoải mái và an toàn tuyệt đối cho quá trình hồi phục và đảm bảo duy trì hiệu quả về sau.
Ngắm nhìn khuôn mặt long lanh, xinh xắn với chiếc mũi cao, thẳng tắp, thon gọn của nhiều sao Hàn, không ít người từng mơ ước được một lần sở hữu những nét đẹp thanh tú ấy, đặc biệt là những người kém may mắn khi sinh ra với chiếc mũi thấp, ngắn, mất cân đối với khuôn mặt. Một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở kim chi mang tên chính đất nước sản sinh ra nó: nâng mũi Hàn Quốc chính là con đường ngắn nhất giúp bạn sở hữu ngay chiếc mũi đẹp mình đã bao lần mơ ước trên màn ảnh.
Nâng mũi Hàn Quốc an toàn
Tầm ảnh hưởng của nền thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã vượt xa khỏi biên giới quốc gia của nó. Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc khi về đến Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ một cách hoàn hảo, giữ được toàn bộ nguyên tắc thẩm mỹ và kĩ thuật tiên tiến, đảm bảo sự an toàn và cam kết mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.
nang-mui-han-quoc30928.jpg
Nâng mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hiệu quả và đặc biệt an toàn.
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng kĩ thuật bóc tách, định hình, ghép sụn vào đầu mũi hoặc khoang mũi, giúp chiếc mũi thấp trở nên cao hơn, thanh tú hơn, đầu mũi to trở nên nhỏ nhắn, thon nhọn tự nhiên.
Sụn nhân tạo được sử dụng cho kỹ thuật này là sụn đầu mềm Hàn Quốc, được đúc theo tiêu chuẩn khuôn có sẵn và có nhiều kích thước khác nhau. Sụn có cấu tạo rất hài hòa cho từng loại mũi. Sụn nhân tạo sẽ được đóng gói niêm yết riêng từng sản phẩm. Sau khi thăm khám, đo đạc, bác sĩ sẽ lựa chọn loại sụn phù hợp nhất với bạn để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Sở hữu ngay mũi đẹp như sao Hàn
Kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên không gây biến chứng nguy hiểm. Trong quá trình thực hiện, mũi sẽ được gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau nhức. Vết sẹo được giấu kín trong lỗ mũi, rất khó nhìn thấy. Sụn nhân tạo Hàn Quốc tương thích cao với cơ thể nên hoàn toàn đem lại sự an tâm, thoải mái và an toàn tuyệt đối cho quá trình hồi phục và đảm bảo duy trì hiệu quả về sau.
Thực chất, những ngôi sao hàng đầu của xứ sở kim chi có thể tỏa sáng rực rỡ trên các sân khấu ca nhạc hay trong những bộ drama tình cảm làm ngây ngất bao thế hệ phần nhiều là do tài năng thiên bẩm và những nỗ lực rèn luyện bền bỉ nhiều năm tháng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, chính ngoại hình long lanh, bắt mắt, tươi trẻ, sắc vóc chuẩn mực là một đòn bẩy lớn giúp họ luôn duy trì được hình ảnh và thành công của mình.
Nnhiều tài năng màn bạc có thể đạt được thành công ở hiện tại như Park Min Young, Park Shi Yeon, Lee Dae Hae...và nhiều thần tượng của những nhóm nhạc đình đám luôn phải "nhớ ơn" của những bác sĩ thẩm mỹ với tay nghề tuyệt vời đã làm thay đổi cả số phận và cuộc đời của họ.
nang-mui-han-quoc8275.jpg
Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và đặc biệt là thay đổi hình dáng chiếc mũi, Park Min Young mới xinh đẹp và thành công như hiện nay.
Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn cũng có thể thay đổi và tỏa sáng như vậy.

Chuyên đề Liên Quan:

Nâng mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét