Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Dấu hiệu yếu sinh lý và những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Dấu hiệu yếu sinh lý và những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Dấu hiệu yếu sinh lý và những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả. Yếu sinh lý luôn là cơn ác mộng của tất cả nam giới trên thế giới. Căn bệnh không những mang lại tác hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình. Hãy trang bị cho mình một kiến thức cơ bản về yếu sinh lý cũng như những bài thuốc cơ bản để đẩy lùi căn bệnh yếu sinh lý.
Dấu hiệu nhận biết bạn bị yếu sinh lý:
Rối loạn cương dương:
là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có. Rối loạn cương dương (liệt dương) thường có biểu hiện "cậu nhỏ" bị mềm sớm trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của "cậu nhỏ" không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
Rối loạn xuất tinh:
Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
Suy giảm chức năng tình dục:
Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress.. cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục.
Đau nhức khi quan hệ tình dục:
là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh...
Bài thuốc hay chữa yếu sinh lý
Bài 1: Sò huyết, giá đỗ xanh mỗi thứ 200 - 300g, giá đỗ rửa sạch trần tái, sò huyết đem nướng. Ăn liên tục 10 - 15 ngày. Nghỉ 3 - 5 ngày ăn nhắc lại 3 - 5 liệu trình.
Bài 2: Giá đỗ xanh 250g, thịt bò 50g. Tất cả rửa sạch trần tái ăn liên tục 10 - 15 ngày. Nghỉ một đến hai tuần, ăn nhắc lại, ăn liên tục vài liệu trình.
Bài 3: Hến 300g, hẹ 50g, gia vị đủ dùng. Hẹ rửa sạch, hến luộc chín gỡ thịt, lọc lấy nước bỏ vỏ. Đem nấu canh ăn với cơm tuần ăn 2 - 3 bữa liên tục 2 - 3 tháng.
Bài 4: Tôm càng 100g, hẹ 200g, gia vị đủ dùng. Tôm sơ chế đem xào với hẹ tuần ăn 2 - 3 bữa, liên tục 2 - 3 tháng.
Bài 5: Giá đỗ xanh 100 - 200g rửa sạch ngâm nước muối loãng 5 – 10 phút ăn sống 15 - 30 ngày.
Bài 6: Thận hay cà dê một quả, gạo tẻ 50g. Nấu cháo hàng ngày ăn liên tục 1 - 2 tháng.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét