Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tăng cường sinh lý, Lấy lại sinh lý thời trai trẻ bằng những món ngon

Tăng cường sinh lý, Lấy lại sinh lý thời trai trẻ bằng những món ngon

Tăng cường sinh lý, Lấy lại sinh lý thời trai trẻ bằng những món ngon. Tăng cường sinh lý là hình thức cải thiện ham muốn cho nam giới, Từ những thực phẩm cho đến bài thuốc đắt tiền mà các quý ông rỷ tai nhau luôn có chung một mục đích là tăng cường sinh lý. Nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng được mọi phương pháp. Theo đông y thì mỗi người có thể trạng khác nhau thì sẽ có biện pháp tăng cường sinh lý khác nhau. Cùng nghiên cứu những giải pháp tăng cường sinh lý sau đây để hiểu rõ về vấn đề này nhé.
Cháo thuốc chim sẻ:
tang-cuong-sinh-ly84768-3-.jpg
chim sẻ 5 con, tơ hồng 40g, phúc bồn tử 15g, câu kỷ tử 25g, gạo lức 100g, muối gừng hành vừa đủ. Ba vị thuốc cho vào nồi nấu lấy nước đặc rồi bỏ bã. Chim sẻ vặt bỏ lông, mổ bỏ nội tạng, rửa sạch rồi dùng rượu đảo qua. Sau đó cho cùng gạo giã đãi sạch và nước thuốc vào nồi, nước vừa đủ nấu cháo, sắp chín cho muối gừng hành là được. Ăn nóng ngày 2 lần, ăn liền 4-5 ngày là 1 đợt, tốt nhất nên ăn vào mùa đông. Dùng cho người thận khí kém, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, choáng đầu ù tai, hoa mắt, đi đái đêm nhiều, lưng đau, gối mỏi.
Cháo tôm nõn:
tang-cuong-sinh-ly84768-5-.jpg
tôm nõn 30g. gạo lức 100g. Ngâm tôm nõn vào nước ấm 30 phút rồi cho cùng gạo lức vào nồi, nước 1 lít, đun to lửa cho sôi rồi nhỏ lửa nấu thành cháo loãng. Ăn hằng ngày vào buổi sáng và tối. Công hiệu: bổ thận, ích tinh, tráng dương hạ huyết áp, hạ mỡ máu.
Cháo gan gà tơ hồng:
tang-cuong-sinh-ly84768-6-.jpg
tơ hồng 15g, gan gà trống 4-5 buồng, gạo lức 100g, muối 5g. Tơ hồng gói trong 3 lớp vải, gan gà rửa sạch cho cùng gạo đã đãi sạch nấu cháo loãng, cho muối vừa ăn. Ngày ăn 1 bát lúc đói. Công hiệu: bổ thận gan, ích tinh khí, trị chứng liệt dương, di tinh, đái đêm nhiều, đau lưng, mỏi gối, thị lực kém.
Cháo hạt sen, long nhãn:
tang-cuong-sinh-ly84768-1-.jpg
hạt sen 15g, long nhãn 15g, táo đỏ 5 quả, gạo nếp 100g. Tất cả đãi, rửa sạch cho vào nồi, nước 1 lít, đun to lửa cho sôi rồi nhỏ lửa. Cháo sắp chín cho long nhãn vào quấy đều, tiếp tục nấu đến khi được cháo. Ngày ăn 1-2 lần. Công hiệu: bổ tâm, dưỡng huyết, sáp tràng, cố tinh, nhuận táo, bồi bổ sức khỏe, trị liệt dương di tinh.
Cháo thục địa, hoài sơn:
thục địa 20g, hoài sơn 30g, hồi hương 3g, phục linh 20g, gạo lức 100g, đường đỏ 20g. Rửa sạch các vị thuốc cho vào nồi, đổ nước nấu lấy nước đặc, bỏ bã, cho tiếp gạo đã đãi sạch, đun to lửa cho sôi rồi nhỏ lửa nấu thành cháo loãng cho đường vào vừa ăn là được. Ngày ăn 1 bát, ăn nóng. Công hiệu: bổ huyết, bổ âm, kiện tỳ vị, ích khí hư, minh tâm thần. Trị liệt dương, hay sợ sệt, kinh khủng do thận tổn thương.
Canh tôm nấu trùng thảo:
tôm nõn 30g, đông trùng hạ thảo 30g, gừng, muối, bột ngọt vừa đủ. Rửa qua tôm nõn, đông trùng hạ thảo cho vào nồi đất cho gừng, hành, muối, nước vừa đủ, đun to lửa tới sôi rồi đun nhỏ lửa 30 phút, cho gia vị là được. Ăn cái uống nước trong ngày. Công hiệu: bổ thận tráng dương thêm tinh ích tủy trị liệt dương do thận hư, suy giảm tình dục.
CHÁO THỎ TI TỬ
Nguồn gốc: sách "Chúc phổ".
Nguyên liệu: Thỏ ti tử 30 - 60g (nếu là tươi dùng 60 - 100g), gạo tẻ 100g, đường trắng tùy thích.
Cách làm: Thỏ ti tử đem rửa sạch, giã nát, đem sắc lấy nước cốt, bỏ bã, nấu với gạo thành cháo. Sau khi cháo chín thêm đường vào là được.
Cách dùng: Ăn nóng vào buổi sáng và buổi tối, liên tục 7 - 10 ngày là một liệu trình, nghỉ 3 - 5 ngày rồi lại dùng tiếp.
Công hiệu: Bổ Thận ích tinh, Dưỡng Can minh mục. Sử dụng trong những trường hợp Thận khí bất túc dẫn đến dương nuy, di tinh, tảo tiết (xuất tinh sớm), tiểu tiện nhiều lần, đi tiểu không hết bãi - tiểu tiện xong vẫn rỉ ra từng giọt (dư lịch), đầu choáng mắt hoa, nhìn vật thấy không rõ, tai ù nghe không rõ, phụ nữ kinh nguyệt không đều, khí hư ra nhiều hoặc thường sảy thai .
CHÁO NHỤC THUNG DUNG.
Nguồn gốc: sách "Dược tính luận".
Nguyên liệu: Nhục thung dung 15g, thịt dê 100g, gạo tẻ 50g.
Cách làm: Dùng 100ml nước nấu nhục thung dung cho đến khi nát ra, bỏ bã, chắt lấy nước cốt, để riêng. Dùng 200ml nước nấu nhừ thịt dê, sau đó cho gạo vào nồi và thêm 300ml nước nấu thành cháo. Khi cháo chín hòa lẫn với nước sắc nhục thung dung, hâm trong khoảng 5 phút là được.
Cách dùng: Ăn hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối, khi cháo còn nóng.
Công hiệu: Bổ Thận tráng dương, nhuận tràng thông tiện. Dùng trong những trường hợp dương nuy, di tinh, tảo tiết, chức năng sinh dục suy giảm.
THỊT MÈO HẤP SÂM LONG NHÃN.
tang-cuong-sinh-ly84768-2-.jpg
Nguồn gốc: sách "Ẩm thực liệu pháp".
Nguyên liệu: Long nhãn 15g, nhân sâm 10g, thịt mèo 150 - 250g.
Cách làm: Cả ba thứ cho vào một cái bát, hấp cách thủy đến khi thịt chín.
Cách dùng: Hai ngày ăn một lần.
Công hiệu: Kiện Tỳ ích Tâm. Dùng trong những trường hợp cơ thể suy nhược sau khi khỏi bệnh, thần kinh suy nhược, đầu choáng mắt hoa, dương nuy v.v...
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét