Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tăng cường sinh lý, Biện pháp tăng cường sinh lý từ mẹo vặt đơn giản

Tăng cường sinh lý, Biện pháp tăng cường sinh lý từ mẹo vặt đơn giản

Tăng cường sinh lý, Biện pháp tăng cường sinh lý từ mẹo vặt đơn giản. Ham muốn tình dục của nam giới là vô tận, Nhưng nhiều quý ông gặp phải trường hợp dở khóc dở cười, trên bảo dưới không nghe. Vậy phải làm gì để tránh gặp phải những trường hợp đó. Chỉ có thể tăng cường sinh lý thì sức khỏe trong chuyện chăn gối mới thực sự cải thiện và để làm được điều đó thì không phải là chuyện đơn giản một sớm một chiều. Cùng tìm hiểu những biện pháp tăng cường sinh lý từ mẹo vặt đơn giản.
Tập ăn 6 bữa/ ngày: thay vì 3 bữa/ ngày, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone.
Bổ sung chất béo cần thiết: Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo. Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.
Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày: Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.
Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình: Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.
Hạn chế uống rượu, vì rượu tác động xấu đến lượng testosterone: Tốt nhất, bạn nên từ bỏ thói quen này.
Tăng cường sinh hoạt tình dục: Sinh hoạt tình dục nhiều góp phần làm cơ thể sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone. Testosterone có khuynh hướng sụt giảm nhanh chóng nếu bạn không sinh hoạt tình dục quá một tuần lễ.
Tập thể dục: Tập thể dục là điều quan trọng và cần thiết đối với hầu hết tất cả mỗi người vì giúp tăng cường sức khoẻ ngoài ra còn có một số bài tập thể dục giảm cân hiệu quả. Những nghiên cứu cho thấy việc tập luyện thể dục đều đặn sẽ giúp có tần xuất giao hợp nhiều hơn, ít gặp những vấn đề về tình dùng và đạt được cực khoái cao hơn nhờ các mạch máu được đả thông.
"Yêu" sau khi tập thể dục: Một số nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ sẽ thấy phấn khích hơn vào việc "yêu" sau 1 tiếng tập thể dục cật lực.
Uống nhiều nước: Uống ít nhất khoảng 2,5 lít mỗi ngày sẽ giúp cho môi của bạn không bị khô và cả vùng kín cũng vậy.
Uống một chén rượu trước khi vào cuộc: Một chén mỗi ngày sẽ có hiệu quả đối với tim, và cũng giúp bạn vượt qua những e ngại trong phòng ngủ.
Một số lọai trái cây giúp tăng cường sinh lực
Mâm xôi
Dâu tây là loại quả thường được các chị em phụ nữ lựa chọn để bổ sung vào bí quyết làm đẹp thì mâm xôi lại giàu chất bơ và cung cấp nhiều năng lương. Trong quả mâm xôi có chứa nhiều chất kali, vitamin C, vitamin K, lutein cùng các dinh dưỡng và khoáng chất khác. Vitamin K là một trong những loại vitamin quan trọng với nam giới, giúp chống lại ung thư tuyến tiền liệt.
Dưa hấu
Dưa hấu là loại trái cây phổ biến giúp giải khát trong mùa hè, với hàm lượng nước cao chiếm tới 92% trọng lượng quả dưa hấu. Đây cũng là loại quả cung cấp lượng vitamin C, vitamin A, vitamin B6, B1 cùng các khoáng chất như kali, magie đều góp mặt trong quả dưa hấu. Ngoài ra trong quả dưa hấu còn có chất lycopene, đây là loại chất đặc biết giúp chống ung thư hiệu quả.
Ngoài ra, dưa hấu còn chứa nhiều citrulline, khi được hấp thụ nhiều vào cơ thể sẽ tương tác với các enzym để tạo ra arginine, một chất sẽ kích hoạt nitric oxide làm giãn các mạch máu, trong đó có mạch máu của cơ quan sinh dục, nhờ đó có tác dụng cường dương, tăng cường sinh lực cho đàn ông.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét