Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Yếu sinh lý, Thực phẩm làm thuyên giảm bệnh yếu sinh lý nam

Yếu sinh lý, Thực phẩm làm thuyên giảm bệnh yếu sinh lý nam

Yếu sinh lý, Thực phẩm làm thuyên giảm bệnh yếu sinh lý nam. Yếu sinh lý là một chứng bệnh khiến cho đấng mày râu phát run mỗi khi cảm nhận mình mắc bệnh. Bệnh yếu sinh lý không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn liên quan trực tiếp đến đời sống tình dục của mỗi người. Ngày nay có rất nhiều phương pháp trị yếu sinh lý nhưng phổ biến nhất vẫn là đấng mày râu nên ăn uống điều độ, ăn những thực phẩm giúp hạn chế yếu sinh lý. Cùng điểm mặt những thực phẩm giúp điều trị yếu sinh lý của nam.
Măng tây
yeu-sinh-ly328763-3-.jpg
Măng tây tốt cho đàn ông
Đầu tiên, thức ăn tốt cho đàn ông phải kể đến đó là măng tây. Bạn nên chăm chỉ chế biến những món ngon từ măng tây cho chàng vì đây là loại thực phẩm chứa nhiều kali, phốt pho, magiê, sắt,canxi, vitamin C và B... Các dưỡng chất này giúp chàng có sinh lực sung mãn.
Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chứa chất steroid có khả năng kích thích hormone, tạo nên sức hấp dẫn cho cả hai phái.
Trứng cút
yeu-sinh-ly328763-1-.jpg
Trứng cút bổ xung dưỡng chất
Một thông tin đáng chú ý, với mỗi quả trứng cút có trọng lượng khoảng từ 10 – 12g, nhỏ hơn trứng gà 4 – 5 lần. Nhưng vitamin A trong một quả trứng cút nhiều hơn trong trứng gà 2,5 lần. Lượng B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần. Phốt pho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn trứng gà gấp 5 lần. Đây cũng là loại thức ăn tốt cho đàn ông khi thường xuyên sử dụng.
Đặc biệt, hàm lượng phốt pho trong trứng còn cho hiệu quả cao hơn cả thuốc viagra, giúp "cậu bé" của chàng có sức mạnh sung mãn.
cá chạch
yeu-sinh-ly328763-2-.jpg
- Cá chạch 250g (2 lạng rưỡi), hạt hẹ 50g (nửa lạng). Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng các vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày thì sẽ thấy có hiệu quả.
- Lấy 5, 6 con chạch làm sạch nhớt, bỏ ruột, giữ lại bộ xương bộ xương. Đổ dầu rán mềm xương rồi cho thịt chạch vào rán để khử bớt nước. Nên dùng ít dầu để khử tanh. Thêm 300ml rượu hoặc 600ml nước, vài lát gừng. Đun nhỏ lửa cho đến lúc nước còn khoảng một nửa và có màu trắng sữa là được. Bỏ lớp dầu trắng sữa, phần nước và thịt còn lại gia tiêu muối vừa ý, ăn cả cái và nước. Công dụng: tráng dương. Những người kém ăn, xanh xao, thiếu máu, nghiện rượu, bệnh gan, suy nhược thần kinh và thể lực dùng món này đều rất tốt.
Tôm đồng, lá hẹ
- Tôm đồng xào lá hẹ (giúp quý ông thêm sung mãn): Dùng 300g tôm đồng nhỏ, 200g lá hẹ, gia vị, gừng, tỏi... Cách làm: Tôm để nguyên vỏ, cắt bỏ râu, rửa sạch, hẹ cắt khúc dài chừng 3cm. Lấy vài tép tỏi, băm nhuyễn. Gừng thái chỉ. Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng. Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng một đĩa. Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần chín thì cho tôm vào, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
yeu-sinh-ly328763-4-.jpg
Lá hẹ cũng được cho là rất tốt cho đàn ông yếu sinh lý
- Lá hẹ tươi xào nấm (tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực cho quý ông): Hẹ 1 bó, nấm hương khô, vài tép tỏi, dầu ăn, gia vị. Cách làm: Ngâm và rửa sạch nấm hương, vắt khô nước. Lá hẹ cắt khúc dài chừng 3 - 5cm. Tỏi băm nhỏ. Đặt chảo lên bếp, phi thơm tỏi băm cùng chút dầu ăn rồi cho nấm hương vào xào trước. Khi thấy nấm đã ngấm đều, cho lá hẹ vào, đảo nhanh tay rồi bắc ra.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Yếu sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét