Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Liệu pháp điều trị cũng như cách tăng cường sinh lý nam an toàn

Liệu pháp điều trị cũng như cách tăng cường sinh lý nam an toàn

Liệu pháp điều trị cũng như cách tăng cường sinh lý nam an toàn. Tăng cường sinh lý luôn là ước mơ của mọi đàn ông, Trên chặng đường tăng cường sinh lý ấy không ít những chuyện bi hài khiến đàn ông dở khóc dở cười có khi còn ảnh hưởng tới sức khỏe hết sức nghiêm trọng. Cùng tìm hiểu những liệu pháp điều trị cũng như cách tăng cường sinh lý nam an toàn, hiệu quả.
Liệu pháp tăng cường sinh lý
Tập ăn 6 bữa/ngày thay vì 3 bữa/ ngày.
Bước khởi đầu, bạn có thể tập ăn 6 bữa nhỏ/ngày, cách nhau từ 2 đến 3 giờ thay vì ăn 3 bữa lớn/ngày. Các chuyên gia cho rằng ăn theo cách này sẽ bình ổn được sự tiến triển của hormone và tiến trình chuyển hóa trong cơ thể đề phòng sự thay đổi hay sụt giảm lớn lượng testosterone.
Dưỡng chất quan trọng nhất giúp nâng cao lượng testosterone chính là chất béo.
Các axít béo cần thiết có từ trái bơ, củ lạc, cá và dầu ô liu, dầu hạt lanh và dầu cải là những thực phẩm ưu việt giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên.
Ngủ ít nhất 8 giờ/ngày.
Cơ thể bạn cần ngủ đủ giấc để phục hồi sức khỏe từ việc tập luyện và do những căng thẳng trong cuộc sống. Thiếu ngủ góp phần vào việc sản sinh cortisol, làm giảm khoảng 40% testosterone. Để cải thiện giấc ngủ, hãy giữ phòng ngủ luôn mát mẻ, không dùng thức uống lỏng từ 2 đến 3 giờ đồng hồ trước khi ngủ. Bạn cũng nên tắm trước khi ngủ.
Giảm căng thẳng trong công việc và trong gia đình.
Hãy xác định những tác nhân gây căng thẳng cho bạn và làm việc có khoa học, kết hợp với nghỉ ngơi trong ngày. Khi cơ thể bị stress, lượng cortisol được phóng thích dẫn đến việc gia tăng hormone dị hóa đồng thời kéo theo sụt giảm testosterone.
Bài thuốc tăng cường sinh lý
Bài 1: tôm he 250g, rửa sạch ngâm vào rượu gạo 30 phút rồi lấy ra xào với dầu gừng trên ngọn lửa mạnh, thêm gia vị phù hợp ăn với cơm, món ăn này bổ thận tráng dương, cần ăn 7 – 14 ngày.
Bài 2: gan dê 200g, rau hẹ 200g. Gan dê thái mỏng, cho dầu vừng vào xào với rau hẹ. Khi xào dùng ngọn lửa mạnh, lúc chín cho gia vị vừa đủ, ăn với cơm, ăn liền 7 ngày. Tác dụng: ôn thận, cố tinh, ích huyết, dưỡng gan, cơ thể cường tráng, sinh lực dồi dào.
Bài 3: khởi tử 50g, dương vật bò 1 bộ. Dương vật bò rửa sạch, thái nhỏ cho vào nồi đất, đổ ít rượu trắng và khởi tử vào rồi hầm cách thủy. Tác dụng: bổ thận tráng dương, chữa khỏi bệnh di tinh, tiểu đêm nhiều lần, người già suy nhược. Cần ăn liên tục 7 ngày.
Bài 4: hải mã 10g, tơ hồng 15g, sơn dược 15g, thục địa 15g, dâm hương hoắc 15g. Sắc đặc uống 7 ngày, mỗi ngày 1 thang. Tác dụng: bồi bổ thận khí, chữa bệnh cương cử kém, tiểu đêm nhiều lần.
Bí quyết tăng cường sinh lý an toàn và hiệu quả thời hiện đại
Ngoài các biện pháp kể trên thì thời hiện đại ngày nay có một loại thực phẩm chức năng đã và đang giúp hàng triệu người đàn ông trên thế giới cải thiện vấn đề yếu sinh lý, tăng cường tính dẻo dai đàn ông, bổ thận cường dương đó là sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo...
Hiện nay trên thị trường đang phổ biến sản phẩm Viên Nang Trùng Thảo. Sản phẩm này giúp người dùng tăng cường ham muốn,cường dương, sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Hiệu quả trong 2 ngày sau khi dùng sản phẩm. Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực, phòng và chống đau lưng mỏi gối ở lứa tuổi Trung và Lão niên.
tang-cuong-sinh-ly33253824936.jpg
Viên nang trùng thảo
Hiện này chúng tôi cung cấp các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời sẽ tư vấn cách sử dụng một cách khoa học nhất nhằm đảm bảo cho khách hàng nhận được dịch vụ với giá trị tốt nhất, bạn nào cần hỏi gì thêm về lĩnh vực này vui lòng liên hệ sđt: 0978.704.995 để được tư vấn trực tiếp về cách sử dụng và phương thức đặt hàng.

Chuyên đề Liên Quan:

Tăng cường sinh lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét